41-45

6 2 0
                                    

Chương 41 bắt được

Nhà thuốc Bubu.

Aether ôm Slime hướng bậc thang đi tới, Paimon dẫn đầu phiêu đi ra ngoài, hướng trong tiệm thăm dò:

"Qiqi? Chúng ta đem ngươi muốn Slime dừa dương tìm trở về lạp."

Nhìn chằm chằm notebook thượng tự nhìn chằm chằm đã lâu Qiqi ngẩng đầu nhìn phía người tới, tự hỏi một hồi lâu, rốt cuộc đặng cẳng chân từ trên quầy hàng chạy ra tới.

"Slime, dừa dương."

Uổng có chút không tha mà đem trong lòng ngực Slime cấp đệ đi ra ngoài, rốt cuộc lạnh lạnh xúc cảm ở cái này thời tiết ôm rất thoải mái.

Paimon cũng có chút không tha kẹo bông gòn Slime, nhưng rốt cuộc có giao dịch ở phía trước, nàng vẫn là tạm thời áp xuống tư tâm.

Hỏi: "Qiqi, này chỉ là ngươi muốn Slime dừa dương sao?"

Qiqi nhìn bị đưa qua một đoàn trường sừng dê nãi đông lạnh, khẳng định gật gật đầu, vươn tay ôm lấy Slime.

"Cảm ơn các ngươi."

Aether xem Qiqi không có phủ nhận, cũng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, ít nhất xác nhận bọn họ không có tìm lầm mục tiêu.

Paimon tò mò hỏi: "Qiqi, ngươi tính toán dùng này chỉ Slime làm cái gì nha."

Qiqi chậm rãi mở miệng: "Ăn ngon."

Paimon tỏ vẻ lý giải: "Là nói Slime trong thân thể có thể túm ra tới cái loại này bông giống nhau đường sao?"

Qiqi nghiêng đầu nghi hoặc: "Không phải."

"Ân?"

Qiqi không nói gì, nàng nhìn về phía trong lòng ngực Slime đoàn, lâm vào nào đó tự hỏi.

Slime cũng không có động, ngoan ngoãn mà cùng Qiqi đối diện.

Có lẽ là bởi vì trong đầu khuyết thiếu Slime dừa dương là như thế nào biến ra Slime sữa dừa đông lạnh logic khung.

Cùng với kia đoàn Slime nãi bạch thân thể thoạt nhìn liền cùng sữa dừa đông lạnh nhan sắc khuynh hướng cảm xúc giống nhau như đúc nguyên nhân.

Qiqi không lại do dự, ngao ô một ngụm liền trực tiếp cắn thượng đi lên.

!!!

Zhongli hơi hơi giật giật ngón tay, hắn không rõ ràng lắm Nhất Nhiên tính toán, trên đường vẫn luôn ăn ý chưa nói cái gì, thậm chí phối hợp Aether đem đối phương cấp mang theo trở về.

Nhưng hắn cũng không nghĩ tới đem Slime mang về tới sau, Qiqi sẽ trực tiếp cắn a......

Aether tay đã đi phía trước vươn đi một nửa, biểu tình kinh ngạc.

Paimon về phía trước phiêu phiêu, theo bản năng ra tiếng: "Từ từ......"

?? Ngô?

Còn không có tới kịp phản ứng, Nhất Nhiên đột nhiên không kịp phòng ngừa đã bị cắn một ngụm, nghi hoặc chớp mắt.

Qiqi cũng thực nghi hoặc, nàng buông ra hàm răng, đem trong tay Slime cử lên, biểu tình mờ mịt.

Cắn bất động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Genshin ] mạnh nhất thủy Slime là bạch mao đoàn sủng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ