Hôm nay là ngày đầu tiên đi học sau khi chuyển sang trường mới của em, em là Quang Anh, một học sinh lớp 12. Đã một khoảng thời gian dài sau khi ông nội qua đời và em bắt buộc phải nghỉ học hai tháng để vượt qua nỗi đau mất đi ông nội, hiện em sống một mình trong một căn trọ nhỏ. Hít sâu một hơi em mở cửa bước vào văn phòng Hiệu trưởng."Em chào thầy ạ, em là Quang Anh, học sinh mới chuyển đến ạ."
"Chào em, Quang Anh. Thầy đã đọc hồ sơ của em, em là Omega phải không? Phòng y tế trường ở tầng hai khi nào em cần, có thuốc ức chế ở đó. Giờ thầy sẽ giao em cho thầy Hiếu, thầy Hiếu sẽ là giáo viên chủ nhiệm của em và sẽ dẫn em đến nhận lớp nhé."
"Dạ, em là omega ạ, em cám ơn thầy, em hiểu rồi ạ."
Một người đàn ông cao to, làn da ngăm và gương mặt rất đẹp trai bước vào. Trong không khí có mùi như rượu vang nhè nhẹ, thầy ấy là một Alpha.
"Chào em, Quang Anh, thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm của em, giờ em đi theo thầy nhé."
"Dạ."
.
.
"Chào các em, hôm nay lớp mình có bạn mới, bạn ấy vừa chuyển trường đến hôm nay là ngày đầu tiên của bạn ấy, các em giúp đỡ bạn nhé."
"Chào mọi người mình tên là Nguyễn Quang Anh, rất mong được mọi người giúp đỡ."
Em vui lắm, môi trường mới, những người bạn mới, có vẻ mọi người cũng thích em. Nhưng em đâu biết từ nãy giờ vẫn có một ánh mắt dõi theo từng cử chỉ của em, đúng vậy hắn là thầy em nhưng cũng là một Alpha. Kể từ khi hắn bước vào văn phòng, hắn đã ngửi thấy một mùi hương Vani ngọt ngào từ em, em là Omega, một Omega thật xinh đẹp, em xinh đẹp như thiên thần vậy, em chỉ đứng đó cười tươi mà đã khiến bao ánh mắt dõi theo. Không em là của hắn, chỉ của mình Minh Hiếu này thôi.
" Phải làm sao để em thành Omega của tôi đây..."
.
.
"Nè Quang Anh, tan học ông có muốn đi chơi với tụi tui không?"
"À xin lỗi nhe, nhà tui có việc nên hẹn lần sau nhe."
"Ừa, vậy bái bai hẹn mai gặp."
Em dọn dẹp tập sách và cũng ra về.
"Quang Anh, em về nhà một mình à? Thầy đưa em về nhà nhé?"
"Dạ, nhà em cũng gần trường nên không cần đâu thầy, em tự về được rồi ạ."
Đột nhiên hắn tiến sát lại gần em, em cảm giác có gì đó áp bức từ người đàn ông này, Quang Anh lùi xa hắn một chút, ngước ánh mắt lo lắng nhìn hắn.
"Em tự về nhà được mà thầy, nhà em gần đây thôi ạ."
Hắn cúi xuống nhìn em, từ đôi mắt long lanh, hàng mi dài hơi rủ nhẹ như cánh bướm, đôi môi đỏ hồng, trông em có vẻ hơi sợ hắn, Omega này quá xinh đẹp và nhỏ bé để về nhà một mình như này. Hắn nhẹ giọng vừa nói, vừa nở nụ cười thân thiện như thường ngày nhìn em.
"Thầy đã đọc hồ sơ của em, em là Omega nhỉ? Thầy sẽ đưa em về, nếu để em về một mình chắc thầy sẽ bất an lắm đấy, đừng từ chối thầy nhé Quang Anh, thầy sẽ buồn lắm đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRhyder] Oneshot
FanfictionTổng hợp những truyện ngắn do quá yêu thích Rhyder, mỗi lần thấy ẻm là tui chỉ thấy đáng yêu thôi, thật ra tui biết em từ thời TVK rồi nhưng bẳng đi một thời gian không còn thấy em trên truyền hình nữa và sau đó là Rap việt rồi đến ATSH, mong em sẽ...