CHAPTER 7

1 1 0
                                    

< still flashback >

kinabukasan nagising ako sobrang sakit ng ulo ko na-scam ako nung bartender sabi juice lang daw yung binigay niyang juice sakin yun pala may halo, tarantadong tao .

'ano ba yung mabigat na yun parang may brasong nakadagan' kinapa kapa ko ang bagay na yun at ganon na lang ang pagkagulat ko ng may malaking braso na nakayakap sakin agad ko yun tinanggal gumalaw siya at tumalikod sakin pero tulog pa rin kaya dun ako nakakuha ng tyempo at umalis sa tabi niya at tahimik na hinanap ang mga suot ko kagabi agad ko naman yun nakita na nakakalat sa sahig kaya agad kong dinampot at mabilis na nagbihis bago pa siya magising tsaka ako dahan dahan lumabas ng kwarto ng makalabas na ko agad akong tumakbo palabas at sumakay ng elevator, pag labas ko ng hotel agad akong tumawag ng taxi at nagpahatid sa bahay .

1 month had passed pabalik balik ako sa hotel na yun at inaabangan siya kahit alam ko naman na malabo pero hindi ako naubusan ng pag-asa hanggang sa nakita ko siya isang beses pero may kasamang babae gusto ko siyang lapitan at sabihin ang kalagayan ko pero hindi ko natuloy dahil natatakot ako kaya umalis na lang ako until we met again this time sa restobar kung saan ako dinala ng kaibigan ko noon, lalapitan ko sana siya pero i failed again dahil may kasama siyang babae pero ibang babae hindi yung babae na nakita ko sa hotel nung nakaraan then after nun hindi ko siya tinangka pang lapitan until one day nakita ko siya sa school kung saan ako nag-aaral, we're school mate matagal na pala pero ngayon ko lang napagtanto siya din yung lalaki na may ka sip-in sa lib at yung lalaki na kasama ng babaeng nakabangga sakin at ang lalaking nakasama ko ng isang gabi, mag-isa siya that time kaya hindi na ko nag aksaya pa ng oras at nilapitan siya at sinabi ang kalagayan ko pero he rejected me, he said na bata pa daw siya hindi pa daw niya kayang bumuo ng pamilya at manindigan dahil nag-aaral pa daw siya .

"Eh pano ako?"

"i don't care, okay? hindi ko kayang panindigan ang batang yan nag aaral pa ko pati ikaw ano na lang ang ipapakain natin sa kanya, bata pa ko marami pa kong gustong gawin at wala sa plano ko ang magkaanak ng maaga kung gusto mo ipalaglag mo na lang ang batang yan para wala na tayong problema" saad niya sabay alis, napaupo naman ako sa sahig sa sobrang bigat ng nararamdaman ko .

after nun hindi na kami nagkita pa ulit nag dropped na ko kinabukasan hindi ko na rin siya hinanap pa dahil wala naman siyang kwentang lalaki .

"I'm sorry anak hindi kita mabibigyan ng daddy pero don't worry hindi kita pababayaan mamahalin kita at gagawin ko ang lahat para sayo, mahal na mahal kita" kausap ko sa sinapupunan ko habang walang tigil sa pag iyak ..


< end of flashback >









_________

Continue ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: a day ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNDER HIS INFLUENCE - ( SERIES 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon