Taayeon's POV
Ako nga pala ang isa sa mga dyosa sa South Korea. Ahahahaha! Kim Taeyeon here! Pa eps naman nakakainis ang tagal umuwi ng YoonYul nag boy hunting na naman hung mga yun panigurado. Alam ba nilang nagwawala na kaming dito dahil sa gutom? Ha? Lalo na itong Si Sooyoung! Nasa kanila kasi ang pagkain namin, pinabili KO Kay Neggy este Yuri.
SooYoung's POV
WAAH! Kumukulo na ang tyan KO sa gutom. Pahamak naman sila Yoona, ayos aba!
Ding - dong!
"Oh Gosh! Sila Yoona na yan Guys!" Tiffany
Tama ba ang narinig KO? Ha? *NINJAMOVES!
TUMAKBO na ako papuntang gate ng dorm namin, para salubungin ang dalawang gala! Habang palapit ako ng palapit sa kanila naamoy KO ang isang napaka-sarap na Fried Chicken! Shocks! Gutom na talaga ako!
Yoona's POV
Mukang tanga lang Si SooYoung unnie sa harap namin. Biglang hablot ba naman ng plastic ng pagkain samin ni Yuri? Tindee!
Pagpasok namin sa dorm halos lahat sila parang Hindi nakakain ng tama sa bilis ng mga subo nnila nakakatawa lang.
Sila nga pala ang mga unnie KO. Nasa iisa kaming dorm, Halos lahat kami college student sa SM University of Seoul. Lahat rin kami ay trainee ng SM Agency para sa pagiging isang Kpop Girl Group, actually may group name na kami and it's Girls' Generation. Chindiii no?
9 kami sa dorm, at ako lang ang katangi-tanging maganda. Tahahahahaha! Lupet!
Yuri's POV
Sasabihin KO ba sa kanila ang nangyari Kay Yoona at sa Sehun na yun? Ayy.. hayaan mo na nga. Not a big deal. Ahahahaa nage-enjoy sila sa pagkain nila yaan nyo. Next time bwhahahahahaha!