Chương 6: 'Cô Ấy Không Thương Anh... Vậy Thì Để Em Thương Anh...'

50 7 0
                                    

-

Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn...

Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn...

-

Vốn 2 ngày nữa là đến ngày kỉ niệm 3 năm anh và bạn gái hẹn hò. Anh đã quyết định để trống lịch trình mà chạy đến Mỹ để đón kỉ niệm cùng với bạn gái. Còn mấy anh em khác thì thấy mọi người đều trống cả, nên cũng muốn đi du lịch luôn. Thành ra chuyến bay sang Mỹ lúc đầu chỉ có mình anh, thì bây giờ đã trở thành chuyến đi của cả 6 anh em luôn. Vị trí chỗ ngồi hay là người cùng phòng với anh trong mỗi chuyến đi đều luôn là vị trí của cậu, nó chưa bao giờ thay đổi. Nếu chuyến đi chơi chung của nhóm mà không có cậu thì vị trí kế bên anh đều được bỏ trống. Không hiểu sao, mặc dù anh thân thiết với mọi người hết nhưng anh chỉ đồng ý với việc ngủ cùng phòng với mình cậu mà thôi.

Anh đã đặt một bàn tiệc rất lãng mạn để dành tặng cho cô, anh còn làm cả người xấu là bỏ rơi mấy anh em cả ngày ở nơi xa xứ chỉ để đi hẹn hò với cô. Thế nhưng kết cục mà anh nhận lại không phải sự vui vẻ, hạnh phúc của cô dành cho anh mà là một cú vả vào mặt đau điếng cô dành cho anh. Anh và cô đi chơi cả ngày rất vui vẻ, đến buổi tối anh dẫn cô đến nơi nhà hàng mà anh đã đặt bàn từ trước thì anh lại nhận được sự thật đến đau lòng của cô dành cho anh. Sau khi anh và cô ăn được vài miếng, nhân viên phục vụ vừa mang ra bàn bó hoa, dàn nhạc công cũng vừa bắt đầu bài hát tình ca thì cô đã lên tiếng.

"Anh... Chúng ta... Chia tay nha."

"Hả..." anh như chết lặng khi nghe thấy cô nói.

"Em thật sự xin lỗi, nhưng em không muốn lừa dối anh được nữa."

"..."

"Em có người khác mất rồi. Với khoảng cách chúng ta yêu xa, em đã không khỏi cảm thấy cô đơn, tủi hờn và anh ấy đã xuất hiện làm cho em cảm thấy vui vẻ hơn, lấp đầy nhưng khoảng trống của anh trong em."

"..."

"Em biết em sai, nhưng em không thể quay lại yêu anh được nữa. Em xin lỗi." cô vừa nói vừa khóc lóc xin lỗi anh không ngừng. Còn anh cũng chẳng biết là nên nói thêm cái gì cả, cứ ngồi nhìn cô khóc rồi ngước nhìn lên bầu trời đen tối ở bên ngoài cửa kính.

...

Không biết là thời gian đã trôi qua bao lâu, mọi thứ đã diễn ra những gì, anh vẫn cứ ngồi nhìn ly rượu trong tay mình và ngồi nhìn nó. Quán bar này thật sự rất đẹp và rất thích hợp dành cho anh. Những bài hát và không khí trong quán quá đỗi bình yên đi, nó không hề náo nhiệt như những quán bar khác.

"Hiếu... Hiếu sao rồi." cậu sau khi nghe cuộc điện thoại của anh gọi, mà nhanh chân chạy đến chỗ anh nhanh nhất có thể. Cuộc điện thoại không quá lâu, nhưng nghe giọng anh rất không được tốt cho lắm, khiến cho cậu lo lắng không thôi.

"..." Anh chỉ quay qua nhìn cậu một tí rồi quay lại nhìn ly rượu của mình tiếp. Thấy anh không nói gì, cậu chỉ im lặng đến bên ngồi kế anh, nhờ anh bartender làm một ly rượu nhẹ nhàng cho mình.

"Yêu" - 'Hieuthuhai x Negav'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ