-
Có lẽ đôi ta thường hiện hữu trong giấc mộng của nhau...
Nhưng khi tỉnh giấc lại bắt đầu điều chỉnh lại khoảng cách...
-
Tối hôm qua, cậu đã phải nhờ nhân viên của khách sạn đến quầy bar giúp cậu đưa anh về phòng ngủ, chứ một mình cậu không thể nào đỡ nổi anh đâu. Đưa được anh về phòng, cậu nghĩ đã xong rồi chứ.
Cậu đang tính đứng dậy về giường của mình mà ngủ thì anh liền nắm tay cậu không buông. Lúc cậu đang cố gắng kéo tay mình ra khỏi tay anh, anh liền mạnh tay kéo cậu ngã xuống người mình. Cậu bị anh kéo ngã xuống người anh, không khỏi bất ngờ, toan tính đứng dậy thì liền bị anh ôm cứng ngắt, không buông. Anh ôm được một lúc liền lặt người để cậu ở dưới thân, còn anh thì đè lên cậu. Anh cuối đầu xuống mà hôn lên môi cậu một nụ hôn sâu. Cậu lúc này đang có ít chất cồn trong người nên mặc kệ đúng sai mà đáp trả lại nụ hôn của anh dành cho cậu.
Môi lưỡi của cả hai triền miên mà lôi kéo nhau. Tiếng hôn chùn chụt vang hết khắp phòng khiến người khác nghe thấy sẽ hơi ái ngại. Khoảng khắc này cậu rất muốn được ở lâu một chút, muốn thời gian ngừng chuyển động để cậu có thể ở bên người cậu yêu thêm một chút. Cứ cho là cậu ích kỉ đi, nhưng cậu chưa muốn quay về lại hiện thực đâu.
"Kim Hân,..."
Khoảng khắc ấy sẽ rất tốt đẹp với cậu, nhưng cũng vì câu nói của anh đã lôi kéo được cậu quay trở lại hiện thực rồi. Anh lại là đang nhìn nhầm cậu thành cô ấy.
Cậu đau chứ. Cậu cố gắng vùng vẫy để thoát ra khỏi anh. Thấy cậu đang vùng vẫy, anh càng ôm chặt lấy cậu hơn. Cậu ra sức vùng vẫy không được, cậu buông sui rồi để mặc cho anh muốn ôm thì ôm. Những tưởng anh chỉ ôm như bình thường thôi nhưng không anh đã cuối đầu xuống cần cổ trắng ngần và thơm mùi sữa tắm của cậu mà cắn mút như đang ăn kẹo vậy đó. Cậu thấy hơi đau ở cổ thì nhận ra là anh đang cắn, cậu liền cố gắng đẩy anh ra có thể. Cuối cùng cậu cũng đẩy được anh ra khỏi người mình. Cậu chạy nhanh vào nhà vệ sinh để xem anh có kịp để lại dấu hay không. Đập vào mắt cậu là một cái dấu đỏ chót ở ngay cần cổ của cậu. Có vẻ sáng mai cậu khó che dấu được vết tít này rồi.
Cậu rửa mặt cho tỉnh táo rồi quay trở lại phòng, cậu giúp anh nằm ngay ngắn lại rồi đắp chăn cho anh vào sợ tối anh không có chăn sẽ bị lạnh rồi bệnh mất. Cũng may là giờ anh đã chìm vào giấc ngủ rồi cũng không làm phiền cậu nữa. Cậu đi qua giường mình mà nằm xuống nghỉ ngơi. Cậu chỉ mong rằng sáng ngày mai sau khi dậy, anh không nhớ những chuyện tối nay đã xảy ra, chứ cậu không biết sẽ phải đối mặt với anh sao nữa.
Sáng ngày hôm sau, sau khi ánh mặt trời lên đến đỉnh từ lúc nào rồi, thì mấy anh em trong nhóm mới chịu rời khỏi giường để đi chơi.
Theo kế hoạch ban đầu của anh thì là hôm nay anh sẽ cùng cô bạn gái sẽ đi chơi Disneyland nhưng vì hôm qua anh và cô đã chia tay nên hôm nay, anh sẽ cùng với mọi người đi chơi ở Disneyland. Sáng thức dậy cậu đã phải cố gắng để che đi cái dấu mà anh đã để lại cho cậu tối hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yêu" - 'Hieuthuhai x Negav'
Non-FictionCouple chính: Trần Minh Hiếu x Đặng Thành An Đây là fic được viết do trí tưởng tượng của mình, mong mọi người không thực tế hoá quá vào đời thực. Có vài cột mốc mình sẽ thay đổi để nhằm câu chuyện có tính hợp lý hơn. Fic được lên cảm hứng sau khi ng...