13: bị phát hiện

93 18 0
                                    

Từ hôm Ling được ra viện về nhà, Orm đã như hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn của Ling Ling Kwong.

Trốn tránh đến mức, sáng 5h đã len lén đi làm.
chiều tối mịt , canh đúng thời gian Ling hay đi tắm mới về nhà.
Vì chân Ling còn đau,  nên bà Kang để chị Bayer đem đồ ăn qua tận nơi , chứ không để Ling đi qua bếp.

Cứ vậy mà mấy ngày nay , trong lòng Ling dâng lên báo động.
rằng Orm biết được chuyện mình có tình cảm với em ấy, mà cố tình né tránh mình xa nhất có thể.
Bởi vậy mà buồn lòng  cũng lén bà Kang xách chiếc xe của mình chạy lên huyện để giải sầu.

Đi đi về về mấy hôm ,Ling quen được bạn mới, cả 2 vừa gặp lần đầu đã như thân quen vì bắt trúng tần số.
Người bạn mới này của Ling tên là Yunji ,chị đại của khu chợ huyện này, danh chấn thiên hạ khắc tinh của mấy bà hung dữ ngoài sập chợ.
Mời Nhìn vào ai cũng tưởng giang hồ thu bảo kê , nhưng thật ra không phải tại vì ba của Yunji là chủ khu chợ này.

Nhà Yunji cũng giàu không thua gì Ling, nếu như Ling được coi là địa chủ mới nổi thì nhà Yunji lại là phú hào lâu đời.
Yunji lại ham chơi, không thích theo nghiệp kinh doanh của gia đình.
suốt ngày chỉ thích tụ tập đàn em đi đánh bi-a, đi đá gà không thì tham gia mấy cuộc thi độ xe .
Bị ông bà già chửi suốt , nhưng vì là con một nên đành bất lực.

Cả 2 biết làm quen nhau cũng vì chiếc xe Ling đang chạy, Yunji cũng có một chiếc.
Bởi vậy tính tò mò ngứa tay, khi gặp xe zin chưa kịp độ của Yun nó nổi dậy mới mò mẫm qua làm quen.
Rồi từ đó 2 ẻm thân luôn, rũ nhau đi cafe suốt.
Yun cũng kể cho Ling mấy thứ ở địa phương này mà Ling chưa biết đến.

Chẳng hạn như chuyện tình tay ba không có đường ra , của Ying Ananda bác sĩ thú y duy nhất ở vùng này, con của bà chủ sạp trái cây nổi tiếng hung dữ trong chợ .
Cùng với đóa hoa xinh đẹp, nàng thơ đanh đá nổi danh Orm Kornnaphat. Và con gái vựa trái cây, bad girl số 1 xứ huyện này Prigkhing Sureeyares.

Ling nghe nhắc đến tên Orm mà lòng nặng trĩu, thì ra ai cũng biết chuyện Orm có người yêu chỉ mỗi mình là dẫu biết vẫn lao vào.
Nhưng khi Yunji lỡ lời bảo , bản thân cũng từng mê mệt nét đẹp của Orm Kornnaphat.
nhưng vì em ấy là trẻ mồ côi , nên gia đình không cho phép đành tiếc nuối bỏ qua.
Thì ai kia bỗng nổi điên lên liền, còn tính bay vô bụp cho Yunji một trận. sau đó Yunji mới sợ hãi với những gì mình vô tình phát hiện,  mối tình tay ba bây giờ lại thành tay 4 . mà đối thủ lần này của Ying Ananda quá " nặng kí" .
______________________

Rồi ngày hẹn cũng đến,  lần này Ying vẫn đến tận nơi chở Orm đi chơi.
nhưng mà gương mặt xinh đẹp  ngày nào, giờ đã chẳng còn chút hào hứng. Lúc lên xe cũng quay đầu nhìn lại nơi hướng ban công, vì biết rõ vẫn luôn có đôi mắt buồn rười rượi mà dõi theo mình.
Ling bất lực mà đứng im nơi đó,  nhìn theo bóng dáng của Orm .
có lẽ buông bỏ thứ tình cảm này ngay bây giờ,  là thứ duy nhất Ling còn có thể làm được cho Orm .
Chỉ hy vọng em ấy sẽ hạnh phúc , bên cạnh người mà em ấy đã lựa chọn.

Nhưng rồi Tâm trạng suy sút của Ling Ling Kwong , chuyển hẳn sang giận dữ tột độ.
Khi hôm đó tới hơn 7h Orm mới về nhà, cả người đầy bụi bẩn chân cũng chẳng mang giày .
Orm đi bộ từ huyện về đây hơn 5Km , đến nỗi trầy xước cả bàn chân.

Quang trọng hơn hết là một bên má bị sưng to , đỏ lên đáng sợ khoé miệng cũng bị rách mà chảy máu.
Ánh mắt thẫn thờ đau khổ, lúc thấy bà Kang đã chẳng kìm được mà lao vào lòng mẹ nuôi khóc lớn.
Rồi ngất đi khiến cả nhà lo lắng tột độ, Ling bay nhanh lại , bế hẳn Orm lên mà lao gấp vào phòng.

Bà Kang không biết chuyện gì đã xảy ra với con gái,  chỉ biết lo lắng mà chăm sóc cho Orm .
Lòng đau như cắt,  sau đứa trẻ ngoan nhà bà lại khổ thế này .
Bác sĩ gia đình gần đó cũng được Ling cho người gọi về, Orm không sao .
chỉ mệt mỏi quá độ,  rồi bị shock tâm lý nên ngất thôi nghĩ ngơi nhiều chút là ổn.

Chỉ có Ling Ling Kwong , là lúc đó siết chặt đôi đũa đang ăn cơm đến nó gãy làm đôi.
Đi qua đi lại trước cửa phòng Orm, mà không dám làm phiền.
tức mình Ling chạy về phòng,  lấy điện thoại gọi cho Yunji thổ địa vùng này ,
hỏi thăm chuyện của Orm , vì biết 100% có liên quan đến Ying Ananda.

Kết quả không ngoài dự đoán, chuyện Ying và Orm lén lút hẹn hò bị bại lộ.
mẹ của Ying đã tức giận,  mà dẫn người đến tận đồng cỏ mà gây sự.
Tác động vật lý, rồi chửi mắng Orm thậm tệ .
sau đó mới lôi con gái mình về , mặt kệ cho Ying có quỳ gối năn nỉ cở nào.

Trước lúc đi , còn thẳng tay tát vào mặt Orm đến bật máu .
cảnh cáo Orm không được đến gần con bà nữa , Orm không xứng .
khiến cho Orm bị tổn thương cả về thể xác lẫn tâm hồn.
Khóc thật lâu rồi mới lặng lẽ đi về , trước bao nhiêu ánh nhìn có thương xót có mỉa mai của người khác.
Không thể kiềm được lửa giận trong lòng mình, Ling nhờ Yunji giúp mình tìm 10 mấy kẻ xăm trổ giang hồ Ling phải trả thù cho Orm .

Bởi vậy sáng sớm Ling đã lái xe đi lên huyện, kéo theo Yunji cùng dàn anh em chất lượng, đến đập nát hết cái sạp trái cây nhà Ying.
xử luôn con mụ mập hung dữ hôm qua dám đánh Orm .
Chưa dừng ở đó Ling Ling Kwong còn tuyên bố thẳng thừng, ai dám đụng đến một cọng lông của Orm Kornnaphat thì bước qua xác Ling Ling Kwong này trước .

Khiến mẹ của Ying vừa lăn lộn vừa khóc lóc trách trời trách đất, chửi luôn cả Ying đang bất lực chỉ biết đứng im ở đó.
Bảo rằng đã sáng mắt ra chưa , khi kết giao với loại con gái không cha không mẹ để giờ mang họa.
Lời mắng chửi khó nghe càng làm Ling tức hơn, chính tay mình tát vào mặt bà ta thêm mấy cái nữa.
Rồi mới hài lòng móc ra một xấp lớn tiền mệnh giá cao nhất,  rãi thẳng vào mặt bà ta coi như đền bù, rồi mới kéo người rời đi.

Chuyện Ling thay Orm đi trả thù, làm oanh động vùng này ngay lập tức.
Bởi họ cứ nghĩ vị tỷ phú trẻ này,  trước giờ tuy hơi xa cách.
nhưng cũng là người có ăn học cao, sẽ nhẹ nhàng tử tế.
Nhưng hôm nay chứng kiến được cảnh Ling đáng sợ cỡ này, ra là giang hồ ngầm .
Né xa ra nếu không có ngày mang họa sát thân, mẹ của Ying ở xứ này cũng nổi đanh hung hăng.
Từng vì cạnh tranh mà ra tay tàn nhẫn mới mấy đối thủ dám mở sạp gần đó, giờ thì quả báo tới rồi.

Ngoài chuyện đó ra, thì giờ mới biết thì ra người Ling Ling Kwong để ý lại chính là Orm Kornnaphat.
Người đang làm cho vườn sầu riêng nhà mình, chuyện tình tỷ phú với lọ lem này , coi bộ còn tốn nước bọt hơn so với tình tay ba trước đó.

Ying nhìn cách Ling Ling Kwong ra mặt bảo vệ Orm , mà chỉ biết câm lặng.
Tự biết bản thân mình thua thật rồi, mình quá yếu đuối không có bản lĩnh để bảo vệ em ấy.
Thì giờ cũng đã có người thay thế để làm điều này, dù rằng rất khổ sở nhưng Ying cũng chỉ đành im lặng chấp nhận hết mọi lời mắng nhiếc của mẹ mình.
Đến khi không chịu đựng được nỗi nữa , thì vơ vội lấy chiếc ba lô xách xe chạy đi mất.
mặc kệ bà Annada có kêu gào cỡ nào cũng không quay lại...

[Lingorm] SẦU RIÊNG Có TRÁI, TÔI CƯỚI EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ