3

99 16 2
                                    




Jeonghan thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ, trong đầu hoàn toàn chẳng tập trung chút nào vào bài giảng hôm nay. Cũng đã được gần 2 tuần anh làm việc cho người tiểu thuyết gia kia, nói đúng hơn là tiểu thuyết gia truyện khiêu dâm. Jeonghan không còn gặp tình trạng cứng lên khi nghe người kia đọc truyện cho viết nữa. Nhưng chính anh cảm thấy mối quan hệ này của cả hai người chẳng có chút tiến triển gì ngoài mối quan hệ đồng nghiệp với nhau, mối quan hệ giữa người chủ và người làm thuê.

Chẳng mấy chốc đã đến giờ ăn, như mọi khi, Jeonghan vẫn cùng Hyungwon xuống căn tin ăn trưa.

"Vậy là..em vẫn làm việc cho tên viết truyện khiêu dâm đấy à?"

"Việc nhẹ lương cao thì tội gì mà không làm"

"Kể ra..cũng kì nhỉ? Anh ta đọc những từ tục tĩu như vậy mà không thấy ngại sao?"

"Anh ta viết được chúng, thì đọc ra cũng có là gì đâu" Jeonghan biết điều đấy, hình như người kia hồi đầu cũng có ngại, dần dần cũng quen thì phải.

"Thật vậy sao? Quả nhiên là người kì lạ, anh chẳng thể hiểu được suy nghĩ của anh ta. Em có thấy vậy không Jeonghan?"

"À vâng"

"Phải ha, người gì vừa kì lạ vừa cổ hủ" Hyungwon gật gù nói, tay đưa lên miệng một miếng cơm thật to.

"Nhưng mà..anh ta đôi lúc cũng đáng yêu lắm"

"Hể? Em nói gì cơ?"

"À không có gì đâu hyung, ăn nhanh đi kẻo vào học bây giờ!"

Jeonghan lúng túng, nhét cơm thẳng vào trong mồm người kia rồi cắm đầu vào ăn cơm. Hyungwon liếc một cái rồi nhồm nhoàm ăn, vừa ăn vừa nói.

"Ê, đừng nói là em thích tên đó rồi đấy nhé?"

"Yah..làm gì có chuyện như vậy chứ? Hyung nghĩ nhiều quá nên bị ấm đầu à?"

"Chẳng phải vậy sao? Đến cả hoạt động của câu lạc bộ em cũng chẳng đến, em toàn ở nhà hắn còn gì"

"Là công việc mà thôi. Em thậm chí còn chẳng nói chuyện gì với anh ta"

"Eyyy.. Không nói chuyện thì sẽ đâm ra ham muốn lại gần hơn đó"

Hyungwon trêu trọc một lúc, thấy mặt Jeonghan biến sắc liền hiểu ra rằng thằng em của mình có vẻ sắp chìm đắm vào tình yêu rồi. Anh im lặng không nói gì, chỉ nhanh chóng ăn cơm thật nhanh rồi bỏ mặc Hyungwon đi về lớp.

"Ê, giận rồi à? Cái thằng nhóc này.."

Jeonghan cũng muốn phản bác ý kiến đó nhưng chữ cứ mắc trong cổ họng không tài nào thốt lên thành lời.

"Nói thật thì..hyung ấy nói cũng chẳng sai"

___


"Jeonghan này..cậu viết khá hơn nhiều rồi đấy"

Jisoo ngồi kiểm tra lại chính tả của cây bút nhà mình. Jeonghan mỉm cười, chạy lon ton ra phía sau y, đưa tay bóp lấy đôi vai của người kia. Nhịn không được thầm cười trong lòng. Hôm nay là chủ nhật, đồng nghĩa với việc anh sẽ có thời gian để đến hoàn thành tác phẩm cho người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• Yoonhong • PornographyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ