2

55 9 2
                                    




Jeonghan đưa đôi mắt thâm quầng nhìn ra ngoài cửa sổ, mỗi ngày trôi qua lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn. Điều đó khiến anh thấy bản thân thật nhàn rỗi, thậm chí còn có chút cô đơn.

Nhìn xuống vài cuốn truyện được xếp gọn trên đầu giường cùng đống giấy bầy hầy, Jeonghan nhanh tay cầm lấy nhúm giấy đấy, quẳng vào trong thùng rác, tự cảm thấy bản thân thật biến thái. Anh cầm cuốn truyện lên, mở ra trang đầu tiên, thấy được tên tác giả cùng với ảnh của người đó. Hong Jisoo, sinh năm 1993.

"Anh ta viết truyện vào lúc trẻ quá!"

Nhìn vào bức ảnh của Jisoo lúc còn trẻ, Jeonghan thẫn người ra một lúc, cổ họng cảm thấy khô khan, cố gắng nuốt một ngụm nước bọt xuống nặng trĩu. Ngón tay khẽ miết qua bức ảnh đó.

"Anh ta..thực sự rất đẹp, ngũ quan rất hút người"

Không phải đột nhiên Jeonghan lại cảm thấy có hứng thú với những tác phẩm của y, khi đọc tác phẩm của Jisoo, nó lại có một điều gì đó rất khác biệt, khác với những truyện sex bình thường, cốt truyện rất cuốn hút. Quả thực, Jeonghan đánh giá cao vào khả năng viết của y.

Anh nghĩ đến chuyện sẽ qua nhà Jisoo từ sáng, nhưng cũng không nỡ bỏ một tiết học trên lớp. Jeonghan mặc tạm một chiếc áo len đủ để sưởi ấm cơ thể rồi cầm cặp, chuẩn bị đi đến chuyến xe buýt mỗi ngày đón đưa anh.

Jeonghan đã tự động ra khỏi nhà từ khi học xong cấp 3, trước khi đi, anh có nói rằng khi nào thành công sẽ về thăm ba mẹ sau. Nhưng đã hai năm trôi qua, anh vẫn chưa ổn định được công việc, vẫn phải dựa dẫm vào đồng lương của ba mẹ gửi hàng tháng để đóng tiền học. Anh không biết bản thân mình muốn gì, có dự định như thế nào, mỗi ngày cứ tìm kiếm một công việc tạm bợ để sống. Điều này đã khiến Jeonghan từ một chàng trai năng nổ, hoạt bát trở nên kiệm lời, thu mình vào hơn.

"Sao..nhìn em có vẻ chán nản vậy?"

Chae Hyungwon, đàn anh khóa trên, là người cùng câu lạc bộ chụp ảnh với Jeonghan khẽ đi lại gần, đưa cho anh một ly cà phê. Có thể nói, đây là người anh luôn tin tưởng và ở bên Jeonghan lâu nhất.

"Không sao đâu hyung, tại đêm qua em thức hơi muộn" Jeonghan lắc đầu vài cái, nhận lấy ly cafe từ Hyungwon, đưa lên môi thưởng thức mùi vị đắng ngắt chảy xuống cổ họng.

"Đừng cố làm việc quá sức, em cần thời gian để nghỉ ngơi nữa! Mà..mấy hôm trước em có bảo anh cần tìm việc, anh có biết một quán ăn đang tuyển nhân viên lau dọn đấy. Em nghĩ sao?"

"Em kiếm được việc rồi hyung, hôm qua em đã đi gặp người ta rồi"

"Vậy sao? Công việc gì vậy?"

"Em đi viết phụ cho một tiểu thuyết gia"

"Wow đỉnh thật ta! Người đó là ai vậy?"

"À...anh ta tên là Hong Jisoo, mà em nghĩ rằng hyung không nên tìm đọc truyện của anh ta đâu"

"Tại sao chứ? Không lẽ anh ta viết về thể loại khiêu dâm à?" Hyungwon nói với giọng điệu đùa cợt.

"..."

"Thật à?"

Thấy mặt Jeonghan có vẻ nghiêm túc, Hyungwon đoán chắc lời mình vừa nói là sự thật.

• Yoonhong • PornographyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ