gặp nhé

144 29 2
                                    


topic: chương trình đầu tiên mà tân giám đốc âm nhạc an đặng đảm nhiệm khi về nước là "burn the stage", một game show âm nhạc mới xuất hiện tại việt nam, đối tượng tham gia là các boy-girl group, band nhạc, tổ đội hip hop, nhảy, hát... hình thức biểu diễn là thi đấu nhóm, cho đến khi tìm ra tổ đội nhóm xuất sắc nhất sẽ trở thành quán quân và được vinh danh tại làn sóng xanh với danh hiệu "nhóm nhạc của năm".

là một chương trình lớn liên kết với cục nghệ thuật biểu diễn, mua bản quyền từ hot show nước ngoài, ngay từ khi rục rịch chuẩn bị, chương trình đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

có ai hóng "burn the stage" phiên bản Việt Nam không? mọi người hóng được thông tin gì cùng chia sẻ bàn luận nào!

nucuoigiadoi giám đốc âm nhạc đặng thành an? chúng mày có nghĩ đến người tao đang nghĩ đến không?
---> chaucuamoinha t có ông chú làm ở datviet, xác nhận chính là người m đang nghĩ
---> nucuoigiadoi nếu lời mày nói là thật, tao xin phép cười khẩy
---> chaucuamoinha còn tao cười mỉm chi thôi
---> biquanso1 chết òi chết òi, nước mình hết nhân tài òi. nền âm nhạc sắp sụp đổ òi

xemmoishow tao xem bản gốc show này rồi, hay vcl. cơ mà chúng mày cứ bàn về giám đốc âm nhạc là sao vậy?
---> capnhatdrama show xiếc quan trọng gì m ơi. hóng drama vui hơn nhiều
---> xemmoishow nhưng drama gì mới được???

thichcakhia con vie đúng chúa lì. thay vì tránh bão nó chọn lao thẳng vào tâm bão. giám đốc âm nhạc như vậy ai mà thèm xem chương trình nữa?
---> xemmoishow ai ai ai?
---> cobevotri có tài năng là được bồ ơi. nghe nói người ta vừa từ berklee ôm bằng thủ khoa về đấy
---> nghingocathegioi méo tin :v truyền thông thôi!
---> biquanso1 chúng ta đóng thuế để cho tư bản lộng hành thế này sao. ôi, lãng phí gdp của nước nhà. xin đừng tổ chức chương trình âm nhạc gì nữa mà hãy phát cơm cho dân nghèo!!!

nguoinoibo hint cho bọn mày một tin chấn động. giám đốc âm nhạc và một nhóm nhạc sẽ tham gia show từng là đồng đội cũ
---> namgamgiuong nhóm g giấu tên đúng không? vậy thì không công bằng cho nhóm khác quá
---> thichcakhia con vie đói drama đến mức đó cơ à. tao đúng xem thường sự trơ trẽn của giới giải trí
---> lovegerdnangforever có gì thì nói thẳng ra không phải khịa nhé thằng @namgamgiuong, m nghĩ các anh tao thiếu fame à mà phải tham gia ba cái chương trình rẻ tiền này?
---> unifiveuni5 chương trình mua bản quyền 5 tỉ, chiếu trên đài trung ương mà bà chị này kêu rẻ tiền? các anh của chị không tham gia thì để các anh của em!
---> gerdnang4nguoi ai thèm thuồng cứ đến mà húp, các anh tao không có nhu cầu dây dưa với người nào đó đâu!?
---> mailaembes xin đừng cãi nhau xin đừng chửi nhau, đừng xé áo nhau đừng làm xấu hổ nhau, hãy ngồi xuống đây ăn bánh uống nước rồi mình sẽ hòa nhau...
---> embeso1 con @mailaembes bộ m vui quá đi trêu ngươi hả con. tích đức đi còn được gặp lại idol nè
...
xem thêm 6.083 bình luận

tin tức từ râm ran lan truyền đến ngập tràn mạng xã hội. thành an gấp máy tính lại, thở hắt một hơi. nó mới nhận được kịch bản show, hợp đồng còn chưa ký, cũng không biết sẽ có nhóm nào tham gia chương trình. thế mà bọn nhà báo đã đánh hơi được thông tin ngay, cái tên của nó lại được mang lên đầu sóng ngọn gió.

thành an không biết gerdnang sẽ tham gia là thật hay giả. nếu là thật có lẽ nó sẽ từ bỏ cạnh tranh cơ hội này. chỉ cần một cuộc gọi cho ban tổ chức, thông tin sẽ ngay lập tức được xác nhận. chỉ là đột nhiên nó nhớ đến ánh mắt trần minh hiếu nhìn nó vào buổi chiều hôm trước. ánh mắt ấy thậm chí đã ám ảnh nó cả ở trong giấc mơ. chúa ơi, anh đang nghĩ điều gì, xin hãy cho con biết.

cái bắt tay của thành an lơ lửng giữa không trung. nó ngơ ngác nhìn bóng lưng minh hiếu chạy như trối chết, rồi lại nhìn xuống mảnh sành rướm máu trên sàn nhà. y hệt như đống đổ nát 3 năm trước mà nó đi và để lại sau lưng.

cút đi cho khuất mắt tao.

thành an không nhớ câu nói này là ai đã nói với nó hay nó đã từng nói với ai. có thể là cả hai. trong giây phút nó cảm giác như mình là người duy nhất bị bỏ lại trên thế giới này, hình như đã có người đã cố bước về phía nó, ôm lấy bản thể gai góc của nó. nhưng nó đã làm tổn thương người ta, nên người ấy cũng bỏ đi mất. hình như thế. nó từng nghĩ mình không xứng đáng nhận được tình yêu của bất kì ai cả.

đột nhiên, có tin nhắn từ số lạ gửi đến.

"hãy làm điều em muốn. đừng vì ai hay bất kì điều gì."

thành an bật cười. hóa ra người hiểu nó nhất vẫn ở đây. người không cần gặp cũng biết nó đang bối rối. không cần hỏi han cũng biết nó không muốn liên lụy đến ai cả.

"được."

"gặp nhau nhé. mọi người đều nhớ em."






______

chap sau ngược sml

[HIEUGAV] - Endless RainstormNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ