mặc cho bao lời gièm pha trên mạng, chương trình vẫn bắt đầu quay như dự kiến. để thuận tiện hơn cho việc ghi hình, nhà đầu tư đã dựng hẳn một phim trường trên núi để bảo đảm lịch quay cũng như tránh sự dòm ngó của cánh săn tin. phim trường cũng sẽ được tận dụng để quay một loạt dự án sắp tới, nên đây là một chiến lược đầu tư lâu dài.8 nhóm nhạc với 8 màu sắc khác nhau sẽ có khoảng thời gian 3 tháng sinh hoạt và làm nhạc tại phim trường, hạn chế tối đa lịch diễn cá nhân. vì nhà sản xuất yêu cầu rất nhiều hoạt động khác ngoài làm nhạc nên các nhóm phải có mặt và sẵn sàng lên hình gần như 24/7, trong vòng 3 tháng. có thể thấy được mức độ đầu tư cũng như tâm huyết dành cho chương trình là rất lớn.
về luật thi, vòng 1 là đấu chào sân, các nhóm chỉ cần mang màu sắc cá nhân đến biểu diễn, không giới hạn chủ đề. các đội tham gia đều vô cùng hào hứng và tâm huyết, nhiều nhóm muốn đem tất cả năng lượng ra để chiến đấu theo hình thức đánh phủ đầu. tuy nhiên, cũng có một số đội sử dụng chiến thuật giữ sức, giành bất ngờ cho vòng bứt phá.
sau khi họp và cùng đưa ra kết quả thảo luận, 8 nhóm đều nhất trí rằng vòng 1 sẽ làm hẳn mv để up lên các nền tảng mạng xã hội. mv không cần quá cầu kì, đơn giản nhưng đòi hỏi phải truyền tải được thông điệp cũng như mang màu sắc riêng của tổ đội.
các nhóm quyết định sẽ chia thành các team buiding nhỏ gồm các thành viên trong nhóm và staff của chương trình, có thể vừa quay mv vừa ghi lại quá trình làm nhạc cũng như vui chơi giải trí.
thành an là giám đốc âm nhạc kiêm luôn chịu trách nhiệm thu âm trong toàn bộ quá trình ghi hình, nên số lượng công việc là rất lớn. tuy nhiên, team thu âm mọi người đều rất chuyên nghiệp, tuy chưa quá thân thiết nhưng làm việc có thể coi là ăn ý. thành an không khỏi thở phào nhẹ nhõm.
___________
thành an đang lái xe chở các thành viên của 'blaze' - một nhóm nhạc nam mới ra mắt - đến địa điểm quay mv. blaze gồm toàn các thành viên trẻ độ tuổi 16-22, âm nhạc mang hơi hướng hip hop điện tử. tuy nhiên lần này nhóm muốn đột phá, mang âm hưởng của võ Việt Nam đến với dòng nhạc sở trường của mình. còn tâm huyết chọn địa điểm quay mv là một rừng tre nằm khá gần trường quay làm cảnh.
"anh an không đi thu cùng gerdnang mà lại chọn đi với chúng em sao?" - dash, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, với quả đầu xanh lam và dáng người gầy gò, chồm lên trên ghế trước mà hỏi.
nhận được cái cốc đầu từ nhóm trưởng, thằng nhóc xuýt xoa, ấm ức trở lại vị trí.
"thu âm ngoài trời khó hơn trong studio nên cần anh đi ấy!"
nghĩ đến cái nắm tay lưu luyến và cái mặt xị ra của bảo khang khi biết thành an không thu cho nhóm, thành an tự nhiên thấy buồn cười, khóe miệng cong lên thành hình vòng cung.
"anh an cười đẹp thế!"
"anh dạy mày ghẹo sếp bao giờ đấy?"
lại là thằng nhóc thanh hưng (dash), nhưng lần này thay vì bị cốc đầu nó lại bị nhéo đùi. hưng la lên oai oái, quay sang cù léc minh hoàng cho bõ tức. lúc sau mấy đứa trong nhóm đều tham chiến, trong xe biến thành bãi chiến trường, ồn ào không chịu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HIEUGAV] - Endless Rainstorm
Fanfictionai đó đã từng vùng vẫy trong nỗi đau của bản thân, không biết rằng có người vì mình mà đau đớn gấp ngàn gấp vạn