Chương 4

8 0 0
                                    

Thời gian trôi qua, những vết thương trong lòng Ahyeon dường như cũng dần lành lại. 

Ít nhất, đó là những gì cậu ấy cố gắng thể hiện. Nhưng tôi biết, không dễ dàng để quên đi một mối tình đơn phương kéo dài như thế. 

Và tôi cũng biết, không dễ dàng gì để từ bỏ người mà mình đã yêu thương suốt bảy năm trời.

Ahyeon vẫn cười nói như thường lệ. 

Trong giờ học, cậu ấy hay quay sang chọc ghẹo tôi, lấy bút chì của tôi để vẽ mấy hình linh tinh lên tập vở. 

Tôi giả vờ nhăn mặt, nhưng thực ra chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc nhỏ nhặt ấy mãi mãi.

Mỗi sáng, khi bước vào lớp, điều đầu tiên tôi luôn làm là tìm kiếm bóng dáng Ahyeon. 

Cậu ấy luôn ngồi ở bàn thứ hai dãy bên phải, ánh mắt sáng bừng khi trò chuyện với bạn bè. 

Đôi khi tôi tự hỏi, liệu Ahyeon có biết rằng, chỉ cần cậu ấy mỉm cười, tôi cũng đủ hạnh phúc để vượt qua mọi khó khăn trong ngày.

Một buổi chiều sau giờ học, Ahyeon kéo tôi ra sân bóng rổ. 

Cậu ấy muốn giải tỏa cảm xúc bằng cách chơi thể thao. 

Tôi không từ chối, vì bất cứ điều gì khiến Ahyeon vui, tôi đều sẵn sàng làm.

Sân bóng lúc này vắng vẻ, chỉ có tiếng gió thổi qua và âm thanh của bóng va vào sàn. Ahyeon vụng về với quả bóng, liên tục ném trượt rổ. 

Tôi đứng từ xa, quan sát từng động tác của cậu ấy.

"Mày thật sự tệ đấy, Ahyeon." 

Tôi trêu chọc Ahyeon.

Ahyeon bĩu môi, thở hắt ra: 

"Tao biết mà. Cũng chẳng sao, miễn là có mày ở đây hướng dẫn tao là được rồi."

Câu nói ấy nhẹ tênh, như một lời đùa giỡn, nhưng lại đâm sâu vào tim tôi. 

Tôi ngẩn người nhìn cậu ấy, rồi nhanh chóng quay đi để che giấu ánh mắt của mình.

"Thôi nào, để tao chỉ cho mày" 

Tôi nói, tiến đến cầm lấy quả bóng từ tay cậu ấy.

Tôi đứng sau lưng Ahyeon, nắm nhẹ lấy tay cậu ấy để hướng dẫn cách ném bóng. 

Cả hai đứng rất gần nhau, đến mức tôi có thể cảm nhận được nhịp thở của cậu ấy. 

Tim tôi đập loạn nhịp, nhưng tôi cố gắng tỏ ra bình tĩnh.

"Như thế này, đừng dùng quá nhiều lực." 

Tôi nói, giọng nói hơi run.

Ahyeon nghe lời, làm theo từng động tác tôi chỉ dẫn. 

Khi quả bóng bay lên và rơi trúng rổ, cậu ấy reo lên vui sướng như một đứa trẻ.

"Tao làm được rồi! Harami!"

Cậu ấy quay sang nhìn tôi, ánh mắt lấp lánh niềm vui. 

Khoảnh khắc ấy, tôi chỉ muốn thời gian dừng lại, để tôi có thể mãi mãi ở bên cậu ấy như thế này.

[RamYeon/RamHyeon] Bạn thân? (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ