4 . chờ nhé ?

210 30 0
                                    

socola kẹo mút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

socola kẹo mút

chờ nhau thêm một chút

Người ta nói rằng chờ đợi là hạnh phúc, nhưng người ta lại không thể trả lời được rằng chúng ta phải chờ trông bao lâu và chờ đến khi nào.

Có rất nhiều người chờ đợi và hạnh phúc nhưng cũng có nhiều người chờ đợi trong vô vọng. Họ nói họ có thể chờ đến hết cả đời, nhưng họ lại quên mất rằng tuổi xuân của mình rất ngắn ngủi, 1 năm, 2 năm, 3 năm hay thậm chí là 10 năm, họ vẫn chờ, nhưng đổi lại được gì ? Vẫn là sự chờ đợi.

" rõ biết là không thể, vậy tại sao vẫn chờ ? "

" tại vì yêu "

Dưới bầu trời đêm, gió thổi hiu hiu lạnh, hai đứa nhóc nhỏ ngồi kề cạnh bên nhau, nói cho nhau nghe những điều chúng không hiểu.

Thành Đạt thấy ba bảo của nó bật khóc nức nở vào chiều hôm nay, chẳng gì cả, nó không biết cũng không hiểu, chỉ là một tấm ảnh nhưng lại làm ba yếu lòng. Lần đầu thấy Thanh Bảo khóc nhiều đến thế, như thể bao uất ức trong lòng đang được giải tỏa, ba của nó mạnh mẽ lắm chứ, không phải người yếu đuối, nhưng trái tim của Thanh Bảo không phải làm bằng đá, nó vẫn đập mỗi ngày, vẫn có cảm xúc và vẫn biết suy nghĩ. Thành Đạt có thể tưởng tượng được trái tim đó đang được chính Thanh Bảo dùng kim khâu lại, từng vết nứt đang nhỏ máu, chúng rơi xuống, thấm đẫm cả một khoảng lớn, và người đàn ông đó thì vẫn cố giá lại trái tim của chính mình.

" mày nghĩ chờ bao lâu thì sẽ là đủ "

" tao nghĩ là đến khi…bản thân không còn muốn chờ nữa "

" rõ ràng đã nói sẽ không chờ nữa, vậy mà vẫn đau lòng "

" miệng có thể nói dối, nhưng tình cảm mà mình mang trong lòng thì không thể chối bỏ được "

Miệng có thể nói dối, cảm xúc trên gương mặt có thể gượng gạo cưỡng ép nhưng nước mắt một khi đã trực trào thì chắc chắn phải rơi xuống. Đừng bao giờ ép bản thân mình phải mạnh mẽ, vì con người ai cũng có cảm xúc mà, không phải là yếu đuối, cũng không phải là tìm kiếm sự thương hại, chỉ là giây phút đó chúng ta có chút quặn thắt trong lòng, khóc đi, bạn sẽ thấy tốt hơn rất nhiều, ngủ sẽ ngon hơn.

rvss4 |  Ven Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ