Sở thích muốn tự tra tấn bản thân mang rợ thông qua mệnh lệnh của người khác hoặc người khác làm mình.
Chuyện về một tên bác sĩ trẻ có sở thích đặc biệt về cơ thể người nhưng vì đạo đức nghề nghiệp nê hắn không được thỏa mãn sở thích của bản thân. Hắn cũng biết có nhiều trang có thể thỏa mãn cái sở thích biến thái cuar bản thân nhưng vì danh hiệu là trưởng khoa nên hắn không dám làm gì.
Đêm tối hắn về nhà thì thấy có một tin nhắn đến, nói là biết rõ cái sở thích biến thái của hắn và có thể thỏa mãn cái sở thích của nó, nó nghi ngờ nhưng vì đang nứng nên cũng giao tiếp, hắn liên tục gửi các đoạn video hình ảnh tra tấn, mổ xẻ cắt da thịt máu me cho tên bác sĩ trẻ xem, hắn đã nứng đến không chịu được nữa, tay sục cặc mạnh. Body nó 6 múi nhưng ko quá đô, gương mặt thư sinh, con cặc 18,5cm.
Trong khi đnag xem các hình ảnh tên kia gửi và such thì hắn thấy một tin nhắn mang tính ra lệnh tên bác sĩ lấy chiếc dao ra rạch nhẹ vài đường trên cơ ngực mình sao cho chảy máu nhẹ. Sau đó liền gọi tên bác sĩ, tên bác sĩ trong cơn nứng vô độ liền bắt máy lên sau đó bật cam, phía bên kia là một màn hình đen bên này là tên bác sĩ còn mặc bộ vest, đang ngồi trên ghế phía dưới quần có con cặc chọt ra ngoài. Tay đang hết sức sục.
Tên này thở hổn hển nhìn camera, sau đó có một tiếng nói vọng ra. Làm ngay lời tao nói. Tiếng nói trầm uy lực.
Tên bác sĩ lập tức đứng dậy ra khỏi ghế đi xuống bếp chọn một con dao làm bếp.
Hắn cầm trên tay trong bếp run run vì hưng phấn cũng vì run vif đây là lần đầu hắn làm.
Hắn đứng trước camera, nhẹ nhàng cởi từng cái cúc áo bản thân ra. Không tụt quần nhưng sau đó tên kia ra lệnh cởi thì nó cx làm luôn.
Hắn giờ trần như nhộng trên tay run rung , Hắn tay trái cầm con cặc sục liên tục, tay phải bắt đầu dùng dao cứa nhẹ vào ngực trái mình, hắn cứ cứa đến khi mà ngực hắn có vài ba vết cắt rỉ cả máu ra ngoài, sau đó tên kia ra lệnh lấy tay chaf lấy vết máu đó rồi sục cặc, tên bác sĩ làm theo vaf sau đó bắn ra quá tr, sau đó tên kia tắt call.
Sau những ngày đó thì tên bác sĩ trầm luân trong những trò tự hành hạ bản thân đầy máu me thông qua các cuộc call video với tên kia. Có cả những khi tên kia ra lệnh và bắt hắn quay video gửi cho tên đó.
Hậu quả của các cuộc chơi là người hắn đầy vết thương nhưng hắn rất thích, hắn chi tiền ra mua rất nhiều dao kéo đủ loại và các thứ tra tấn mang rợ tên kia muốn kèm theo nhiều túi máu để tránh mất máu quá nhiều trong lúc chơi.
Tên bác sĩ vì nhà giàu vì thế cũng bị tên kia lợi dụng, hắn yêu cầu tên bác sĩ phải chuyển tiền cho hắn rồi hắn mới đồng ý chơi tên bác sĩ, còn tên bác sĩ thì vốn dĩ đã nghiện không thoát ra được vì thế đã ngoan ngoãn chuyển hết tiền cho tên đó.
Sau 5 tháng chơi thì tên bác sĩ hoàn toàn đã giao nộp tài sản tiền tài, kể cả số tiền hắn để dành để lo cho cuộ sống về già cho một tài khoản có tên Minh mà tên call video nói đó là hắn.
Vì các mối quan hệ nên hắn đã sang hết tên qua cho tên Minh đó mà thậm chí têm Minh kia còn không xuất hiện.
.......................
Vào một ngày kia tên bác sĩ bị bắt cóc và khi tỉnh hắn thấy bản thân đang ở trong một căn hầm tối chỉ có chỗ hắn là có ánh đèn, có một tên béo bước đến, mặt hắn có sẹo xấu xí. Tên bác sĩ giãy dụa chống trả. Sau đó lại nứng lên khi tên kia rạch nhẹ vô mặt hắn một đường nhẹ, sau đó tên kia đưa tên bác sĩ kia coi đoạn tin nhắn của hắn và tên bác sĩ thì tên bác sĩ liên trở nên ngu dại và ngoan ngoãn như nhận ra đây chính là ông chủ của mình bao tháng qua.
Sau đó tên này bật hết điện lên tên bác sĩ shock nhưng cặc cũng cứng lên khi thấy những bộ phận như tay chân bị treo lủng lẳng, tên kia nói hắn là người làm ra đó.
Rồi tên sát nhân dắt tên bác sĩ đang như chó bò dứi đất đi đến một cái góc trong phòng có một tên đã bị căt tứ chi treo lủng lẳng trên xích rồi tên này cần dao lên và liên tục cắt tùm lum trên người nó. Sau đó mổ bụng và giết chết nó trc mặt tên bác sĩ này.
Sau đó tên bác sĩ thấy liền bắn tinh ra thích thú.
Sau đó là những trò nặng vãi loz mà tênnayf kêu bác sĩ tự làm và tên này làm tên bác sĩ.
...........
Cuối truyện là tên bác sĩ cả người không toàn thây bị vứt cho một tên vận động viên đá bóng đã bị mất tứ chi đnag nhốt trong chuồn chó với hàm răng lởm chỏm đầy máu như bị ép nhét răng vô.
Tên kia lập tức gặm xé thịt ăn như hổ đói.
.......................