Sở thích ăn lạ kỳ dâm dục
Truyện kể về một tên cảnh sát từ nhỏ đã có sở thích ăn hững thứ dâm dục và dơ bẩn nhưng vì gia đình và danh dự của bản thân mà kiếmf lại cái sở thích quái gỡ này của mình. Cho đến khi trong một lần thực hiênj nhiệm vụ hắn bị nhóm tội phạm bắt cóc và tra tấn biến hắn thành một con chó trong 2 tuần, hắn sau khi bị ép ăn những thứ dơ bẩn như là cứt và nước đái thì sở thích bùng nổ, hắn trở nên một con chó dâm ngoan ngoãn cho đám tôi phạm.
Hắn bị nhốt trong chuồng ngày ngạy bị địt và tra tấn đủ đường theo sở thích của đám côn đồ.
Hắn bị cho ăn đò ăn cho chó, đờm, cứt, nước đái, thuốc lá, hay thậm chí là gián chuột chết. Tất cả những gì dơ bẩn mà tụi nó nghĩ ra.
Mỗi lần ăn chúng đều bắt hắn ăn xong rồi sau đó sẽ bắt nôn ra rồi ăn lại như bò vậy.
Bao tử tên cảnh sát đặt biệt lạ nên hắn vẫn bình thường khi ăn những thứ này.
Một thời gian sau tên cảnh sát xin nghỉ việc hoàn toàn là con đĩ và một cái bồn cầu cũng như thú vui tao nhã để trút giận để diair tỏa dâm dục và các sở thích biến thái của lũ côn đồ. Sau cùng chúng nó bắt hắn tự tay móc mắt, cắt tay chân, cắt đùm dái ra ăn sống luôn.
6/ Kể về một tên giám đốc giàu có, thể hình đẹp và gương mặt đẹp trai. Anh ta có một con cặc phát triển hơn người bình thường nhưng khi không cương cứng nó chỉ có 13cm. Khi nứng nó dài lên tới 33cm. Anh ta rất tự hạo về con cặc của bản thân nhung mãi chưa có một con đĩ nào thỏa mãn được con cặc của anh ta. Khiến anh ta không thể nào thỏa mãn được.
Đến một ngày khi anh ta uống say và ra về vô tình đụng chạm phải một tên vô gia cư taamf 40 tuổi. Lieenf xảy ra sô xác và ng vô gia cư bất ngờ đá vào buồn trứng của teen giám đốc. Con cặc anh ta lập tức cứng lộ ra sau lớp vãi khiến tên vô gia cư hoảng hồn những vẫn đá thêm 1 cái nữa, Tên giám đốc liền gục xuống nhưng con cu kia liền giật lên và bắn ra một đồng tinh dịch. Đây là lần đầu anh ta thấy sướng như thế. Anh ta nhận ra thì ra trc h con cặc này đc nâng niu nên mới ko thấy thỏa mãn, chỉ cso hành hạ nó mới làm anh ta sướng được. Cặc to chỉ để bị chà đạp.
Thế rồi sau đó anh ta cố gắng đứng lên mặc cho con cặc còn một mớ tinh đang chảy ra. Gọi tên vô gia cuư đứng lại. Và nói rằng sẽ cho anh ta mọi thứ nếu anh ta chịu làm cho bản thân thỏa mãn. Tên vô gia cư sỉ nhục nói nó là tên biến thái sau đó đá thêm 1 cái nữa và sau khi đứng lên tên giám đốc móc ra 2tr đưa cho tên vô gia cư ấy, tên vô gia cư giật mình và cx tin.
Sau đó là chuỗi ngày tháng anh tạ bị tên vô gia cư hành hạ cặc. Từ nhẹ nhẹ đến mạnh dần những ko quá lố. Dần dần ban đầu tên vô gia cư thấy sợ nhưng càng lúc thấy càng kích thích. Sau đó tên vô gia cư không ngừng tạo ra nhiều sức ép không chỉ hành cặc mà còn cả thân thể tên giám đốc và không ngờ nó cx làm cho tên giám đốc sướng được. Những ngày sau đó tên vô gia cư càng điên cuồng tra tấn hơn và song song là không ngừng đè ép khiến tên giám đốc làm thân phận giả cho tên vô gia cư là người thân thất lạc, vì tên giám đóc trc đây là 1 trẻ mồ côi. Sau đó nghiễm nhiên ép tên giám đốc đưa tài sản cho mình còn tên giám đốc thì trc những trò đồi bại kia càng xa đoạ và dần mất nhân tính chỉ còn thú tính. Hắn không còn luyến tiếc thân phận và tiền của chỉ còn hàng ngày đắm chìm trong khoái cảm đau đớn của tên vô gia cư đem đến. Cái kết tên giám đốc này bị mất đi tay chân theo hướng đau đớn nhất sau đó là cặc để rồi bị giết không thương tiếc trong con khoái cảm đau đớn cuối cugf khi tên vô gia cư uống say về.
Kết chuyện dưới khối tài sản của banr thân cái chết của tên giám đốc bị che dấu thành 1 vụ tự sát theo hướng tự thiêu khi cái xác bị cháy đen. Và rồi một ngày kia, tên vô gia cư lại dẫn vào một tên con trai của một tỷ phú khác, trên cổ nó là xích sắt và nói với tên vô gia cư là chủ nhân khi nào chúng ta mới bắt đầu trof chơi bdsm này. Câu này cx là câu mà ngày đầu tiên tên giams đốc nói vs teen vô gia cư khi nó bắt đầu chơi trò bdsm vs tên vô gia cư với tâm thế chơi để thỏa mãn thôi.