Sabrina Sarina's pov
Nagising ako dahil sa ingay na nanggaling sa ibaba naghilamos muna ako bago tuluyan na bumaba, habang pababa ako nakita ko ang mga maid namin na busy sa kanya-kanyang ginagawa.
Ano pong meron tanong ko sa isang maid namin, hindi ho ba nabanggit sainyo ni Sir na siya na ang bagong CEO ng Smith Company Corporation, Ganap na raw po siyang isang CEO kaya I celebrate daw po niya ang promotion na iyon na matagal na niyang gustong makuha, pero yaya diba si Mom dapat ang maging CEO at mag manage ng kompanya ni lolo bakit si Dad.
Pasensya na ho hindi korin po alam Ma,am balik na ho ako sa ginagawa ko, tumango nalang ako at muling bumalik sa kwarto ko at naligo may pasok pa ako ngayon.
Hindi na ako nag breakfast pa, yaya si Mom po nasaan tanong ko, andon po sa garden sabi nung maid namin, agad na nagtungo ako doon sinalubong naman ako ni Mom ng isang magandang ngiti na nagpabawas sa mabigat kong pakiramdam, Mom I hugged him pasok na po ako paalam ko ngumiti ito at tumango bago ako niyakap take care nak.
Nasa byahe na ako hindi ko maiintindihan kung bakit si Dad ang naging CEO at siya ang mag manage sa kompanya na iniwan ni lolo para kay Mom anong rason kung bakit si Dad ang bagong CEO ng SCC.
Nag park ako hindi pa naman oras ng klase kaya pumunta muna ako sa ground at umupo sa Bench, lahat sila masaya may mga circle of friend masaya at puro sila tawa sana magawa ko din ang ganoon.
"Hey lalim ng iniisip mo ah, napatingin ako doon nakita ko si Kyler my cousin, kailan kapa nakabalik dito tanong ko, yesterday lang nakakatampo ka nga ilang years lang akong nawala nalimutan mo na agad ako sabi naman niya, what do you mean? I'll text to you yesterday pero sinungitan mo ako, I remember na may unknown number na nagtext sakin hindi kaya siya yon, kinuha ko ang selpon ko at pinakita yung nag text sakin kahapon na unknown number ikaw ba to tanong ko, yeah it's me sungit mo.
"Are you crazy, when you texted me you didn't forget to introduce yourself, did I know it was you, maybe it's not you, I'm just being careful, in our time, many people are being destroyed because of those messages and texts.
"Naks, you still haven't really changed anything, you're still smart". Puri niya sakin.
"Ano palang ginagawa mo dito bawal ang outsider dito ah.
"I came here because you didn't want to meet me, but since you didn't agree, I just came here". He told me with a smile.
"So paano ka nakapasok dito, simple lang pogi kase ako, parang bigla akong nilamig ang lakas pala ng hangin dito no pangaasar ko, grabe pogi naman talaga ako, tumayo ako kailangan ko na bumalik sa room masyadong malakas ang hangin dito baka matangay pa ako.
"Hey wait hindi pa oras ng klase niyo right bakit nag-mamadali ka". He asked me.
"Masyadong malakas yung hangin ngayon ih. I answered
"Sab tawag ni Sophia sakin napatingin siya sa kasama ko at amp nag-pacute pa with ayos pa ng buhok niya sarap tadyakan, Hi pabebe na sabi niya I'm Sophia but just call me babyy for short malandi na sabi niya kay Kyler.
"Isang kaltok ang ibinigay ko sa kanya landiiiiii!.
"Aalis na kami nilapit ko ang mukha ko sa may tainga niya pasensya kana sa kaibigan ko baliw lang talaga ang isang yon, then I smile foolishly, I'll see you at your condo nalang byeeee then hinila ko na si Sophia.
"Fu*k what the hell Sab bakit mo naman ako hinila sakit non ha". He Said to me
"Ang landiiii mo naman kase nakakasira ka ng araw ng ibang tao, I Said
YOU ARE READING
My Life Has Been Changed Because Of The Cruel Destiny
FanfictionThis story is just fiction, and it's about family, friends, and love. How long can you take it all for the pain and suffering you will experience in your life?