Enjoy
Sophia Herley's pov
Pumunta ako sa bahay nila Sabrina para ayain siya na kumain at gumala dahil weekends naman palagi nalang kasing aral ang ginagawa non every weekend kaya naisip ko na ayain siya para you know guy's sometimes he entertain herself libre ko na basta kase libre g agad yung babae nayon, ayoko lang Kase na puro nalang siya aral na halos hindi na niya malibang ang sarili niya dahil buong weekend kahit walang pasok aral padin siya buti nga at hindi nababaliw ang isang yon.
I'm here na nasa tapat ng bahay nila nag bell ako at agad naman niyang binuksan yon.
"What are you doing here bungad niya sakin, Yan talaga sasabihin mo sakin hindi mo muna ba ako papapasukin or alukin mo manlang ako ng breakfast giit ko.
"You know your so makapal ang mukha mo". He said to me sarcastically.
"Grabe ka papasukin mo muna kaya ako nakakangawit tumayo dito Reklamo ko.
"Demanding amp Tara na nga doon sa loob dami mong reklamo ih no". Sabi naman niya sakin, So ano bang sadya mo at naparito ka? Tanong niya, Aayain kitang kumain sa labas tsk gagala tayo my treat, I said ano g kaba? Oo naman libre nayan tatanggi pa ba ako, sabi niya uli, basta libre talaga hindi niya pinalalagpas.
Finally at bumaba ka na akala ko don ka na titira sa cr ng kwarto mo alam mo bang inip na inip na ako dito grabe kang babae ka napaka bagal mong kumilos dinaig mo pa yung pagong inis na sabi ko sakanya bago naunang lumabas at sumakay sa kotse ko.
Nagmamaneho na ako ng kuhitin ako ni Sabrina, hey galit ka tanong niya, look I'm driving cold na tugon ko sa tanong niya, kinuhit niya muli ako, Sab the hell nag drive ako oh.
Natahimik ito at tumingin nalang sa bintana kasabay ng biglang pag green ng ilaw dito sa highway bigla itong tunawa.
"Why are you laughing are you crazy, I asked.
"No I'm just happy because kyler was annoyed at me". He answered me.
"Who's Kyler your boyfriend I asked again.
"No he's not my boyfriend he's my counsin". He answered me again.
"Great hindi naman kayo bagay sabi ko naman.
"If I already have a boyfriend magiging happy ka ba for me". He asked me.
My eyes wined nung narinig ko yung bagay nayon para bang bigla akong nakaramdam ng kung ano sa aking didbdib hindi ko alam kung nasasaktan ba ako or ano shit what kind of feel I felt now I don't understand.
"Are you jealous he suddenly asked me, Nagseselos nga ba ako? Pero it's impossible, ako mag-seselos in your dream Sab.
Kasabay ng nag red light na uli muli akong nagmaneho ilang minuto pa ang lumipas at nakarating na kami, nakita ko ang pag spark ng mga mata niya namangha yata siya sa restaurant na ito inspired by nature kase, I saw her smile that's makes my heart smile too.
Ano itong nararamdaman ko parang kakaiba, I think I'm inlove with my best friend pero hindi ei, hindi pa malinaw sakin ang lahat kung ano ba talaga itong aking nararamdaman para sakanya, confuse pa ako sa lahat I think I need more some break pa for myself para maliwanagan ako sa lahat.
After we ate bumalik na kami sa sasakyan ko at nagmaneho muli ako may pupuntahan pa kami pagkatapos kase ng first semester lilipad na ako pa state dahil don ko na itutuloy ang pag-aaral ko ng kolehiyo yon din Kase ang gusto ni Mom and Dad for me, ayoko man iwan si Sabrina pero wala akong choice, gustuhin ko man na dito magtapos pero wala akong magagawa parents ko ang nag decide non ayoko na suwayin sila kahit yung pagpayag ko manlang na doon na magtapos ng college para sa lahat ng nagawa nila for me since I was child hanggang ngayon.
YOU ARE READING
My Life Has Been Changed Because Of The Cruel Destiny
FanficThis story is just fiction, and it's about family, friends, and love. How long can you take it all for the pain and suffering you will experience in your life?