Tulog
Tulog
TULOOOOOOOOG~!
Kapag nasa school ako, walang araw na hindi ako naidlip. Antukin kasi ako.
Lagi kong sinasabi, "Kapag dating ko sa bahay matutulog ako!"
Eh pag uwi ko sa bahay?
Harap sa computer
Basa sa wattpad
Status sa Facebook
Post sa Twitter
Gawa ng assignments
Text dito, text doon
Kaen dito, kaen doon
Hanggang sa 'di ko namalayan... Umaga na! Ayy jusmeng bata 'di natutulog sa tamang oras XD
NANINIWALA BA KAYO NA ANG PAGKATUTO NG ISANG MAG-AARAL AY NAKABASE SA NAGTUTURO?
Ako hindi. Oh wait wag mag-react tapos na ba? Hindi pa! Wag excited!
Hindi ang sagot ko dahil hindi naman totally nakabase ang pagkatuto sa nagtuturo. Marahil parte ito, o isang malaking FACTOR sa estudyante kung yung nagtututo sa kanya eh parang nakalunok ng lullaby sa galing magpatulog at walang ginawa kundi ikwento ang buhay ng kapatid ng kinakasamang kuto ng aso na may kalandiang pusa na walang ginawa kundi mag-gwiyomi na itinadhana naman para magharlem shake and itsura ng kabit ng kapitbahay nila! Naku! Siguradong gaganahan kang antukin sa klase. Na 'di kalaunan eh pipikit pikit na ang beautiful eyes with matching paling kaliwa't kanan ng ulo. Na 'di nagtagal ay bumigay din sa pagkakahimbing.
Mahirap magpigil ng antok ano?
Bigyan niyo nga ako ng payo kung paano hindi makakatulog sa klase ang dami ko na kasing ginawang paraan...
Umupo sa harap ng Professor
Tumabi sa pinakamaingay na classmate
Magdala ng pagkaen
Magcellphone
Makinig sa nobela ng prof
Pakinggan ang mga hinaing ng classmate kong namatayan ng ipis
Mag-drawing at babuyin ang notebook ng katabi
Ubusin ang ink ng pen sa pagpirma
Gumawa ng essay tungkol sa paghanap sa dragon balls
Pagtatanong sa classmate ko kung sino si Yuna
Pagkwento sa katabi ko ng mga kwento sa wattpad
LAHAT NA NG PARAAN NA HINDI NAGAGAMBALA ANG PROF!!!
Ewan ko ba. Tanungin ko nalang ang pagong.
BINABASA MO ANG
KWENTO KO SA PAGONG
HumorWag mo sabihing siraulo ang mga nakikipag-usap sa sarili. Nasasaktan ako. Bakit ni-minsan ba sa buhay mo hindi mo kina-usap ang sarili mo? Bahala ka sa buhay mo. Ito ay mga titik, letra, salita, at pangungusap na pinagsama-sama upang makabuo ng kwen...