OH NO!!

1.5K 47 0
                                    

Dahan-dahang kong binuksan ang envelope. Oh No! napasinghap ako sa nakita ko. Sh*t hindi to pwede !  Mom,are you ok ? Hindi ko namalayan nasa tabi ko pala ang anak ko. Yes,baby ok lang si mommy. I assured him.

**kring--- *++ring-+

Baby, wait lang. Ill just take this call sabi ko sakanya at sinagot ant tawag. Hello? anong kailangan mo Blake??

"Pumunta ka bukas sa Companya ni Mark Travis at mag-apply ka bilang sekritaya para mas madali ang trbaho mo. at agad niyang pinutol ang linya--

3rd Person's POV

Abot hangang langit ang ngiti ni Blake habang kausap si Alexsis. Alam niyang wala itong natatandaan sa kanyang nakaraan aya madali nyang maisasakatupran ang kanyang plano. Alexsis Reyes+ Mark Exer Travis= war .

Flashback

Boss, papatayin na ba namin ang asawa ni Travis? tanong ng isang tauhan kay Blake. Huwag,ako na ang bahala sa kanya,Gawin niyo lang yung pinapagawa ko sainyo sagot niya sa kanyang mga tauhan at pinuntahan ang walang malay na babae. "magagamit kitang alas kay Travis" bulong nito sa sarili at umalis.

3 days later

Nagising ang babae sa isang di-pamilyar na lugar.   Asan ako? tanong niya sa sarili. Marahas na bumukas ang pinto t tumambad ang isang lalaki. Sinoka? Sino ako bat ako nandito? Napangiti ang binata dahil sa walang maalala ang babae. Ako si Blake Jin, at ikaw si  Alexsis Reyes, Inabandona ka ng pamilya mo kaya ka nandito pagsisinungaling niya.

----End

                            

Mafia Boss's Loss WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon