Chap10

1.4K 49 0
                                    

Aano?? anak niyo si Alexander?? Damn! akala ko ba anak niyo siya ni Blake !!!? galit at naguguluhang tanong niya. Kevin,Hindi. Walang kami ni Blake. Ginagamit niya ako,gusto niyang nakawan ang kompanya ni Mark,Hindi ko alam kung bakit. Hawak niya ang anak ko Kevin.

Oo,Si Kevin. Kevin was my boyfriend bago si Mark pero hindi alam ni Mark ang naging relasyon naming dalawa.

Alam niyang naaksidente ako 3 years ago pero hindi niya alam ang dahilan. Sa kanya rin ako humihingi ng tulong noong mga oras na pinahihirapan ako ni Blake.

Hindi lubos na kilala ni Kevin si Blake,nagkakilala lang sila dahil ang alam ni Kevin asawa ko si Blake.

Kevin, bantay-sarado ako ngayon ni Blake. Natatakot ako sa maaari niyang gawin sa anak ko. naiiyak kong sabi sa kanya. He hugged me at umiyak lang ako sa bisig niya.
Tama na, shhh. I won't tell Mark about this pero mag-ingat ka.

What does Blake know??

hindi ko alam,hindi ko siya kilala. Ang alam ko lang siya ang tumulong sa akin sa aking kamatayan. Hindi ako sigurado pero parang kilala niya si Mark, parang may galit siya kay Mark at ginagamit niya ako. ,,Lagi niyang tinatanong kung may naaalala ako sa aking nakaraan pero lagi akong nagsisinungaling sa kanya.

Tahimik  lang akong umiiyak. ****

Thank you,Thankyou for understanding me Kevin

Mafia Boss's Loss WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon