Chap7

1.5K 51 0
                                    

1 oras na ang nakalipas at hanggang ngayon ay kasalukuyang hinihintay ni Alexsis ang sasabihin ng CEO.naiinip man siya pero pinipigilan niya ang sariling sumigaw at magalit. Hindi pa kasi ginagalaw ni Mark ang kanyang resume.

What's your name? sa wakas nagtanong narin ito pero nakatuon parin ang sarili sa paper works niya.

ALEXSIS's POV
What's your name?? haay! Thank you Lord. Nagsalita nain itong antipatiko kong boss. Alexsis Reyes po Sir, nahihiyang sagot ko, syempre pa "innocent effect" para matanggap sa trabaho.

Bigla itong napatigil sa ginagawa at parang nanginginig ang katawan. Sir ok lang po ba kayo? tanong ko sa kanya pero hindi niya ako kinibo. Inangat niya ang mukha niya. Recognation is painted on his face.

Ghaad! I need to act normal and civil..A--lex--ie ?? he stutered at agad siyang lumapit sa akin at bigla niya akong yinakap! Like whaaaat!!!? Sir! sir! let me go. ang higpit ng yakap niya!. Sir!!! I exclaimed at buong pwersa ko syang tinulak.

MARK's POV
What's your name?? Its been 1 hour. Ngayon lang ko lang naalala may applikante pala. I didn't bother to look at her. Tss. Alexsis Reyes po Sir, I froze, That voice. Damn! Maybe Im just hallucinating. Sir, ok lanh po ba kayo? Damn!! I slowly look at her. Shit!! This can't be. I immediatey went to her and hug her tightly. Ghhaad! I missed her. Sir!sir let me go. she exclaimend and pushed me back. W-hhy? I stutter as my tears begin to flow. Sir! ano po bang problema niyo?? naguguluhang tanong niya. Did she just call me sir? I smile sadly Wife,it's me Mark,your husband. Huwag ka namang nagbibiro ng ganyan I tried to fake a laugh. Damn! Deep inside? It hurts!!
Sir,unang-una po sa lahat, may asawa't anak na po ako. At ngayon ko lang po kau nakita. Sige,salamat nalang po kung hindi ako tanggap sa trabaho. she's about to leave, Youre hired I immediatley told her. I don't know,but there is something, its like my heart is telling me that she is my wife.

How come that she's alive? Why cant she remember me? maybe Im just hallucinating again.
Talaga po sir?? Yeesss! Salamat po. Magsisimula na po ako bukas. she giggled. I was about to talk when her phone rang
Sir excuse me po. She said then she answer her call.

Mafia Boss's Loss WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon