chapter 5

10 0 0
                                    


Anak si darren at ang kambal nyang si mayumi andyan daw yung anak ng ninong nick mo maglaro daw kayo .rinig kong sigaw ni mama . at dahil sampung taon palang ako nuon at sabik sa kalaro nanakbo agad ako palabas .

Hi yumi !
Hi renren ! ^_^
Magiliw na bati ko sa kanila sobrang saya ko kasi minsan lang mapadpad ang dalawang ito sa lugar namin .

Hi din trisha :)
Sabay na bati sakin nung dalawa.
Ang ganda talaga ni yumi . halatang hindi na sila sanay sa mainit na klima ng pilipinas kakauwi lang kasi nila galing bakasyon . ang pogi ni darren .

Shasha tara maglaro na tayo hayaan muna yang si yumi kay eric . sabi ni darren sakin sumunod agad ako .

Renren ano bang gusto mong laro ??
Tanong ko sakanya kasi baka hindi nya magustuhan yung gusto kong laruin namin .

Gusto ko doon tayo  sa adventure land :)
Ngiting ngiti na sabi ni darren . ang tinutukoy nyang adventure land ay yung likod bahay namin . ang likod kasi ng bahay namin ay parang batis . ewan ko sa kanya kung bakit adventure land ang tawag nya doon .

 

Tama masaya duon . 

Masayang magkahawak ang kamay namin papunta sa likod bahay namin .

Whahahaha ! Shasha wag mo kong basain baka magalit si daddy.

Ayaw ko nga !
Pinagpatuloy ko lang ang pagnasa kay renren .

Tumigil na ako sa pag basa sa kanya ng mapansin kong lumungkot ang mukha ni renren .

Mamimiss kita . lalo na ang kakulitan mo shasha .

Ha? Hindu kita maintindihan renren ??
Mamamatay na ba sya at parang namamaalam na sya ?

Kasi si lola gusto na doon na kami mag aral ni yumi at doon na rin kami pinapatira for good .

Parang ayaw kunang mag salita dahil sa narinig ko . may plano kasi kame ni darren na hindi kame maghihiwalay . oo nag aminan na kami na gusto namin ang isat isa . nagkasundo kami na pagtungtong namin ng disiotso magiging official na ang relasyon namin .

Pero paano yung mga promises natin ha ? Katulad na sabay tayung mag hihigh school . diba sabi babantayan mo ko dahil lagi akong nadadapa ? Umiiyak na sabi ko .

Im sorry shasha .
Naiiyak narin nasabi ni darren .

Gue . ok lang alis kana . pagtataboy ko sa kanya .

Pero shasha pangako babalik ako .

Hindi kuna pinansin si darren . tumakbo na ako papasok sa bahay namin .

Naabutan ko ang mga magulang namin na naguusap sa sala namin.

Oo mare tradisyon kasi ng pamilya ng asawA ko yun ehhj kahit bata pa tinatakda na ang kasal .

------------
Biglang nagbalik sa alaala ko kung paano nagpaalam sakin noon si renren . hanggang sa pagalis nila hindi na sya pumunta pa samin . doon ko rin nalaman na my fiancee na sya . hindi manlang nya sinabi sakin . kahit na labing isa palang ako noon pinanghawakan kuna lahat ng pangako sakin ni darren .

Shete bakit ang emo ko ngayon ??
Bwisit kasi yung kiss nya sakin kahit two days nang nakaraan hindi ko parin nakakalimutan yung halik na yon .

Ngayon alam nyo na kung bakit inis na inis ako ng malaman kong umuwi sya dito . ayoko namam mag asuming na bumalik sya dito para sakin . kung bumalik nga sya para sakin ejhh bakit ganun ang pakikitungo nya sakin . haysss basta hindi na ako maniniwala sa kanya

---
'here at the room wala pang first subject kaya hayahay !!!

Pero offtext muna tau mga bae ;)

Gm. Trish

To: send to many

Sakto naman pagsend ko ng message . dumating yung first teacher namin....

Good afternoon class . you will take your seat now .
Sabi ng teacher namin lasi bumati rin kami . ang ganda ng mood ko .

Ahh class . dumating na pala ang transferee natin . hmp . mister valdes pwede kanang magpakilala .
Teka parang pamilyar yung surname .

__ juice colored wag naman po lord . sana si yumi . ay baliw talaga ako sabi nga ni maam diba mister . sana iba .

Nagdadasal ako habang papasok yung transferee daw
 

Hi . im darren lyndon valdes !

Whaaaaaaa lord ano po bang kasalan ko   at pinaparusahan nyo ko ng ganito .

Ok thank you mr. Valdes you may now take your sit beside of ms. Paderogo

anung parusa to . bakit sa tabi ko pa !!!!

TAKE A SMILETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon