Canteen ......
(Darren p.o.v)
Trisha ako na bibili ng pagkain mo .
Sabi nung lalaking to . feeling close kay shasha .Ako na lang shasha .
Sabi ko kay shasha .parang nagulat pa sya dahil ngayon ko na lang sya ulit tinawag sa palayaw nya . tapos tinignan ko rin yung alshen daw .Ako na lang
Sabi nya sakin sabay titig din sakin . nagtitigan kame walang gustong magpatalo .Ahhh . a-ako na lang bibili ng pagkain ko .
Parang nahihiyang sabi ni trisha dahil pinagtitinginan na kame .
Hindi ! Ako .
Sabay sabi namin ni alshen . manggagaya to . nagtitigan nalang ulit kame . unang umiwas si alshen .Haha wala pala sya ehh .
Pagtingin ko wala na si trisha nakaupo na at kumakain na .
Tsk . PG talaga tong babaeng to .
Umorder narin ako kasi si alshen na ka order na at paupo na sa tabi ni trisha .
Hindi ako papatalo .
Trisha may gagawin kaba this weekend ??
Tanung ni alshen kay trisha .Hindi ko alam ehh . minsan kasi may biglaan kaming lakad ehh .
Sagot ni trisha .Diba sabi ni daddy samahan mo daw kame ni yumi ?
Tanong ko kay trisha . hindi yun totoo wala lang akong matanong ehh . op ako sa kanila .Hala hindi ko alam yun ahhh .
Nagtatakang tanong ni trisha . haha malamang hindi naman totoo yun .Ganun ba . penge na lang number mo para matext mo ako kung free ka .
Aba mga dahilan ng lalaking to ohh . galawang micro .Ahhh cge . 0920*******
Yan pakilala ka ha . bak ma hu h kita haha ...
Abat nagpapauto naman tong babaeng to . kainis ..?!!!!Sa sobrang bwiset ko na hampas ko yung lamesa sabay walkout .
Bwisit talaga . para akong bf na nagseselos . teka hindi pala ako nagseselos . !!
------
(Trisha p.o.v)
Hala anong nangyare kay darren ?
Tanong ko sa sarili ko . paano bigla na lang hinataw yung lamesa . na babaliw na ata .Tinignan ko si alshen . ngiting ngiti ahhh . anyare sa lalaking to parang nanalo sa loto ngiting tagumpay ehh.
.
.
.
.
.
Uwian ............Hanggang ngayon hindi parin ako pinapansin ni darren .. Bala nga sya . malapit na ako sa gate
Trisha hatid na kita .
Sobrang bait naman ni alshen lalo ko tuloy sya nagiging crush .Cg~~~~
Sakin sya sasabay .
Walang pasabing hinatak ako ni darren papunta kung saan na ka park yung kotse nila .at hindi na ako makakatanggi dahil nandito si ninong .Bwisit kapag malapit na akong pumayag biglang sumisikit tong unggoy na to . ano ba talagang problema nya . parang kanina lang hindi nya ako pinapansin ehh
Ohh . inaanak balita ko mag kaklase kayo ..
Sabi ni ninongAhh opo.
Sagot ko kay ninong sabay irap kay darren .Tara na mga anak .
Sabi ni ninong samin . andito na rin pala si yumi teka bakit sya naka simangot ?Galit ka dahil na udlot yung pakikipag landian mo kay alshen .
Ano !!!
Napalakas ata yung sigaw ko . napatingin kasi sila ninong .
Kainis kasi si darren makapag bintang wagas . nakaka kulo ng dugo tong lalaking to .
Ano bang problema mo ?
Bulong ko sa kanya .Bakit kaba ganyan ha . kanina ka pa . .
Bulong ko parin sa kanya kasi ayaw nyang sumagot .Ano hindi ka parin ba ~~~~~~
Shet !
He .
He.
He kiss me again .
Buti hindi na kita nila ninong ..Kasalanan ko ba na nagseselos ako ha . ngayon mo palang nakilala yung lalaking yon . diba na ngako ako sayo na babalikan kita .
Isa pang shet .
Nagseselos sya .Loading .....
Bumalik sya para sakin .
Loading ......
Loading .....
Nagseselos sya !!!
Whaaaaaaaaab
NAGSESELOS SYA !!!----+----------+-
sorry sa pabiten effect ko hahaas .
BINABASA MO ANG
TAKE A SMILE
Teen Fictionisa lang rule ko sa buhay .. "take a smile habang may ngipin pa " author:paki basa na lang po para masaya sa ayaw thank you na lang