hello .
kaduktong lang po ito ng chapter 2 hindi na kasi kinaya ng mata ko kaya tinapps kuna------------------------------------
trishapagkatapos kaming pagalitan ng tita ko kumain na ako at si enrico naman ay umuwi na sure ako napagalitan yun ni tita althea hahaha .
dito ako ngayon sa kwarto inaayos ko ang mga gamit ko tutal mamayang 12 panaman ang pasok ko . friday na pala .
ok lang naman ang kwartong ito . apat lang kaming nakatira dito ako at yung dalawa kong pinsan na babae nasa ibang bansa kasi ang asawa ng tita ko kaya sinasamahan ko sya dito sa kanila .
tinignan ko yung wall clock ko kung anung oras na 11:00 na pala makaligo na nga .
...
...
...nagawa kuna ang lahat ng dapat kong gawin nakapag bihis na ako nakapag ayos na ako ng buhok tinignan ko ulit yung orasan 11:40
bababa na ako antayin ko si eric sa baba sabay kasi kame ehh . nagpapalibre ng pamasahe nag iipon daw kasi sya ng pera pang date .buti bumaba kana . nagtext ang mama mo sabi wag muna daw kayo pumasok ni eric pumunta na daw muna kayo duon dahil dumating daw yung ninong nick nyo .
ano si ninong nick dumating !!
ssabay na sigaw namin ni eric andito ba pala tong gunggong na to . sa pagmamadali namin pumunta dun hindi na lami nagbihis naka uniform na kame .
nga pala si ninong nick ay ninong namin parehas ni eric sabay kasi kaming bibinyagan dahil mag bestfriend ang mga tatay namin pati si ninong nick .
sa china na nakatira si ninong dahil taga don ang napangasawa nya . kada uuwi si ninong dito laging may gift samin yon shete na eexcite ako
teka ? kung andito si ninong ibigsahin andito rin yung ngongi nyang anak .dibale na hindi ko nalang papansinin .
pagdating namin ni eric sa bahay nila mama nakita ko agad yung lahing kotse na sinasakyan nila ninong pag umuuwi sila dito .
nagmadali kaming puamasok sa loob . hindi naman kasi kalayuan yung bahay ng tita ko sa mama ko kaya wala pang 20 minutes na dun nakami naka motor lang kami
ninooooooooooongggggg
sigaw ko sa sobrang excitemga inaanak . musta na kayo may mga jowa na bakayo
ninong naman hindi uso sakin yon pero si eric nakakasampo na ngayong buwab lang .
mapagbiro talaga yan si ninong kaya sobrang kasundo namin sya .teka nga maupo muna nga kayong magnininong ng makapag kamustahan kayo ng maayos
sabi ni mama samin agad naman kami na upong tatlotrishhhhhha !
sigaw ni mayumi sakin sya yung anak ni ninong na babae close kami nyan my secret nga kami ehh hehee kambal kasi yung anak ni ninong yung isa si hayop hehe ayoko imention ung name nya ....... kaaway ko yun ehhhmusta na mayumi lalo kang gumanda :)
totoo namn ehh namumula mula pa yung pisngi nya halatang hindi sanay sa mainitok lang ikaw ang ganda mo nga rin ehh
hahaahaa
binulungan ako ni mayumi parang mas pumogi si eric ?
heehe ganun talaga maraming chicks yan ehh
lahat ng usapan namin ni yumi ay puro pabulong yun kasi yung secret namin may gusto sya kay eric shhh wag kayong maingay hailang buwan ba kayo dito pare ?
tanong ng papa ko kay ninong shet ang ganda rin ng asawa ni ninong
napansin ata ng asawa ni ninong na nakatingin ako sakanya kaya nginitian nya ako .ginantihan ko rin sya ng ngiti napansin ko rin yung nasa kanan ni ninong shete si darren lyndon syete talaga ang gwapo nya .
teka bakit ko pinupuri yung ungas na yun ehh hindi naman sya pogi katulad ni darren ko . magkapangalan lang siladito na kami titira for good pare .
saan naman kayo titira ?
actually kahapon pa kami nakauwi dito dyan kami sa may malumanay village sa kabila nito .
teka ninong dun din yung bahay ni tita ahhh .
singit ko sa usapan nila papatalaga ayos yun anak para sabay sabay na kayong apat sa pag pasok . dahil pareparehas din kayo ng school
anoooooo!!!!!!
anak hinaan mo naman yang bibig mo bakit ba parang gulat na gulat ka ?
shete talaga ayoko makasabay yang unggoy nayan qag nyo nang tanungin kung bakit galit na galit ako sa hayop nayan .ayos nga ehh ,
sabi ni unggoy na nakatingin sakin
juskolord ayaw ko baka lagi nalang bwisit ang araw ko . ayos daw pero halata namang nangaasar syanteka asan ba si eric
hinanap ng mata ko kung asan si eric
nakita ko sya na nakatayo parin at titig na titig kay yumi . hahaaa mukhang tinamaan ang pinsan ko sa ganda ni yumi ahh .
BINABASA MO ANG
TAKE A SMILE
Teen Fictionisa lang rule ko sa buhay .. "take a smile habang may ngipin pa " author:paki basa na lang po para masaya sa ayaw thank you na lang