Darren p.o.v
Nandito ako ngayon sa bahay .
Sa sala ...
Nakatingin lang ako sa cellphone nagdadalawang isip kasi ako kung tatawagan ko si trisha . ilang araw na kasi ako hindi kinakausap baka kasi nagalit yun dahil nung hinalikan ko sya . nakakainis kasi yung sarili ko ehh ! Hindi ko mapigilan ang pagseselos ko don kay alshen .Kuya !?
Sigaw ni yumi sakin .Ohhh !
Bakit tulala ka dyan sa contact number ni trisha ???
Tanong ni yumi sakinAhhh - wala !
Wehhh ! Wag kana nang pabebe kuya umamin kana ! May gusto kana kay trisha no ??? Ayieee ! Gusto mo tulungan kita ??
Tanong sakin ng kambal ko .Talaga tutulungan mo ko ??
Ayun ohhh ! Umamin den . !! Haaha
Oo na ! Basta sabi mo yan ha tutulungan mo ko .
Oo . tawagan mo na !!
Cge umalis kana dito . !!
Pagtataboy ko sa kambal kong epal .Nag riring na .
Kring ..
Kring...(Hello )
Hindi ko alam kung anong sasabihin ko .(Hello )
(Pag hindi ka pa nagsalita papatayin ko to )
Ahh-- ka-se
Nauutal kong sagot(Ha ? Hindi kita maintindihan ang gulo mo kausap )
Sabikokungpwedemokongsabahansamall
Sabi ko sa kanya na walang hingahan . sa mall ko nalang nasabi kasi wala na kong maisip ehh .( ano kanina by sylables ang salita mo ngayon naman halos parang hindi kana humihinga )
ANG SABI KO KUNG PWEDE MO KONG SAMAHAN SA MALL !!
Pasigaw na sabi ko kasi nahihiya na ko .(Ahh-- ka-se )
Ano ngayon naman ikaw ang ganyan ?
(Kase may gina--)
Ok
Hindi ko na pinatapos yung sasabihin nya . kainis dapat kasi hindi ko na lang tinanong .
At dahil wala naman akong gagawin tinuloy kuna yung pag punta sa mall
At the mall ...
Paglabas ko sa isang store sa mall nakita ko agad yung classmate namin na nakalimutan ko yung name kasi hindi kame close .
Hi darren !!!!!!
Awts ! Ang sakit ng boses nya sa tenga nakaka irita .Pwede bang samahan mo ko duon please !
May tinuro syang store tatanggi palang sana ako kaso nahatak na ko ehhh . feeling close wala !....... A few minutes
Tara darren duon tayo sa worlds of fun please
Ayo----
Shet bwiset na babae to ang hilig mang hila wala tatanggi palang ako ehh . ang hilig dig magsabi ng please pero ayaw ka naman pasagutin . kung di lang talaga ako gentleman baka nahagis ko na to papunta sa mars ..W.o.f
Habang tuwang tuwa tong babaeng to ako naman bored na bored . tsk .
Tumingin ako sa paligid ko . at spot !! Si trisha kasama si alshen .
Ahh yun pala yung ginagawa nya nakikipaglandian kay alshen ? Sana sinabi na lang nya na kasama nya yung lalaking yun . kesa sinabi nyang my gagawin sha !
Ang saya nila ha. Lalo na si trisha sa pag shoot ng bola
Ewan ko ba sa sarili ko kung bakit lumapit pa ako sa kanina .
Malapit na ako sa kanila ng mapatingin yung dalawa sa gawi ko .
Darren
Rinig kong tawag sakin ni trishaPagpaliwanag ka sakin
SabAy hatak ko kay trishaTeka dre kasama nya ako .
Singit ni alshenEhh ano kung kasama ka nya !!
Hindi mo sya pwedeng isama ! Sabi sakin ni alshen sabay tulak sakin . hindi ako magpapatalo kaya sinuntok ko sya . ginantihan nya ako
Wala kang pake kung isama ko sya dahil wala kang alam !
Sabay suntok nya sakin . sinuntok din nya ako na tumama sa bibig ko . pinipigilan na kame ng mga guard kaso walang magpapaawat sa aming dalawaTAMA NAAAA !!!!! TUMIGIL NA KAYONG DALAWA !!!
NApatigil kaming dalawa sa pag aaway ng si trisha na ang umawat samin .
Ahh alshen masensya kana ha . cge ma una ka na . sorry talaga .
Tapos sakin naman sya tumingin.
Magusap tayo .
Dyan ako natatakot ehh pag seryoso na si trisha .
BINABASA MO ANG
TAKE A SMILE
Teen Fictionisa lang rule ko sa buhay .. "take a smile habang may ngipin pa " author:paki basa na lang po para masaya sa ayaw thank you na lang