Chapter 50
Pressure...
Gian's POV
Matapos ang nakakapressure na rooftop moment ni Kerwin at Sam, balik na ulit sa totoong pressure, ang pressure sa pagharap sa moving quiz namin ngayon sa Oral Anatomy...
Oo, may moving quiz kami ngayon tungkol sa tooth identification and parts , at kasalukuyan kaming nagrereview habang wala pa si prof, meron pa naman kaming 15 minutes..
" Hon, memorize mo na?" napansin ko kasing nakapangalumbaba na si Jaime sa pagmememorize ng parts habang tinititigan ng mabuti ang ipin..
" Ha? h-hindi pa nga gaano e.."
" want help?" nagpaturo na kasi ako kay mama kagabi ng techniques para madaling mag-identify eh! master yun! syempre isheshare ko sa hon ko:)
" memorize mo na ba?" tanong naman niya sakin..
" uhm, medyo, tama lang.."
"s-sige.."
"tara dun tayo sa sulok, ang ingay dito e.." at hinila ko na si Jaime para reviewhin siya nang bigla namang...
" Oy! ba't kayo lang? sali kami! tanungan tayo! memorize na namin e!" sigaw ng epal na magsyotang PDA!
" Memorize niyo na pala eh! e di mag one on one kayong dalawa dyan! wag niyo kaming istorbohin dito!" wala talagang araw na hindi ako nabibwiset sa dalawang to!
" K DOT GIAN! tara na nga my labs! okay! ano to?"-sheena
"sus! sisiw! eh di #12 left lateral incisor!"-gilbert
-____-
hindi nga nakisali samin ni Jaime napakalakas naman ng mga boses!!
"sssh!! silence please? pwede namang magtanungan ng hindi gaanong malakas diba?" sigaw ko! nakakaletse na e!
at tumahimik sila! buti naman!
"hon o, kuha ka ng isa tapos sabihin mo sakin kung anong number at kung anong ipin yan.." pinabunot ko si Jaime ng isang ipin sa mga sample na binigay sakin ni mama galing sa clinic niya..
" aah ito o.."
"sige, what's that?"
" number 34, left first premolar?"
"sure? final answer?"
"ba't mali ba? aah 44, right first premolar?"
"aww.. tama na yung una e, binago mo pa!haha kaya nga kita tinatanong kung final answer mo na yun eh!haha"
"akala ko kasi mali eh.."
" akala mo lang!haha sige bunot ka pang isa.."
" ito o..canine to diba?"
" yup! sige anong number yan?"
BINABASA MO ANG
NOT my super FAN GIRL??? [COMPLETED]
Teen Fiction[Currently Editing stupid newbie errors:p] Maria Clara?? meron pa bang ganun? nag-eexist pa nga ba ang mga tulad nila sa isang modernong mundong tulad nito? lalo na sa mundo ng musikerong tulad ko na araw-araw hinahabol ng mga "fangirls" ika nga ni...