Chapter 7 - Sweet Gestures(part 2)...

3.5K 65 1
                                    

Author's note:


         Good day readers!!! Another UD again..Guess what?! Wala kaming Prof sa lahat ng subject namin ngayong araw..Saya diba?! Parang nagsayang lang ako ng pamasahe!hahaha (wala lang share ko lang) Eto na po ang part 2 ng Chapter 7:)) Medyo may pagka "musical" po ang chapter na to..haha Enjoy reading Guys!!

Chapter 7

Sweet Gestures (part 2)


Friday Morning....


          Gian's POV


           Yes!! Friday na! Dala kaya ni Kerwin yung gitara niya? Namimiss ko na ang jamming session namin nina Adrian eh! Kung bakit naman kasi tinatambakan kami palagi ng gawain..Gusto ba talaga nila kaming patayin sa pagod?? Potek! Ni hindi na ko nakakatugtog eh!

              English nanaman pala ngayon! Nakakatamad nanaman! Boring!!!

             " Huy Pre! Aga mo ah! Tara akyat na tayo!" yaya ni Kerwin

            " K. Yess...dala nya yung gitara niya.namiss mo rin tumugtog nu?!hahaha"

            " Nga pre eh! baka kinakalawang na tong mga kamay ko!haha"

            " haha! ako nga baka hindi na marunong mag spin ng drum sticks eh!hahaha"


           Pagakyat namin sa taas..pinasimulan na agad ni Granny este ni Prof ang letseng thesis namin!! Takte umiiral na naman ang katamaran ko!

             " Pre, baka hindi ka nanaman tumulong ah! maawa ka naman sa groupmates mo! leader ka pa mandin!" eto nanaman si Kerwin eh! bumubulong nanaman sa tabi ko..ba't naman kasi sila pa ang group na katabi namin! Isa pa si Samantha! Na walang ginawa kundi magpapansin sakin!

         

              " Ulul! Ako naman gumagastos lahat eh..ako kaya tagaprint tyaka taga supply ng 1 whole samin..Hoy Kerwin! diba nakikinabang ka rin naman sa 1 whole ko..makapagsalita ka diyan! Wag na wag kang hihingi-hingi sakin ng 1 whole ah!"

              " Joke lang Pre! hindi ka naman mabiro oh!hahaha" hindi nakakatuwa! potek!

             " Manahimik ka nalang kasi dyan!" kairita na!

               

             hmmm....uuuiii.......

             Seryoso si Jaimehinhin ah! masyadong dinadamdam ang thesis?

NOT my super FAN GIRL??? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon