16.

22.6K 391 14
                                    

"audrey mamaya pupnta kami sa park ng kambal sayang picnic sana tayo kaso may pasok kayo!"sabi ni ashly saakin kasalukuyan na akong nagbibihis si angeline umuwi sa bahay nya! 

"oo nga pero sige enjoy kayo..ashly yung kambal ahh! wag mong payagang maglaro ng maglaro!"sabi ko saknya

"oo alam ko namn yun!sige na hahatid ko muna yung kambal!"sabi nya at lumabas na.bahala sya ilang taon din nyang hindi nakasama ang kambal eah!

"hoy tapos ka na?"rinig kong sigaw ni angeline sa baba..kaya nagmadali na ako at bumaba narin! ang bilis namn nitong gagang to!

"tara na!"sabi nya medyo matamlay si besy ngayun

"huy!! bakit ang tamlay mo?"tanong ko sakanya

"wala namn!"sabi nya grabe talaga tong babaeng to lagi nalang nagdedeny..

"ikaw ulit magdrive habang ginagawa ko yung assignment natin!"sabi ko tumango lang sya.gamit namin yung isang sasakyan ni ashly eah! 

__**__ nakarating na kami sa school..madami pang student..kaso sa isang entrance maraming nagkukumpulang girls! 

"wahh..transferrie ba sila dito?"

"ithink ang pogi nya pati yung girl na kasama nya ang ganda!"

"oo nga..goddess ang dalawang yan!"

iilang lang yan sa mga naririnig ko..psh mga estudyante talaga dito..si angeline ayun parang walang pakielam dere dretso lang sya anung nangyari doon?

naglakad narin ako hindi ko na pinansin ang mga bagong dating.. at pumasok na sa room marami narin ang mga tao sa room namin! maya maya dumating na si shawn..kailangan kong isuot ang maskara ko ang maskarang nag tatago ng emosyon ko tuwing nakikita ko sya! tinitigasan ko ang expressyon ko dahil kailangan ko syang mapaniwala about sa sinabi ko last time sakanya! 

"okey Good morning Class we have new Transferrie's  !"sabi ni shawn "this is Yohan sandoval and M-margarret cruz!"sabi nya bat pagdating sa babae nauutal sya?

" S-shaw---sir..Please do not be rude to me bat naautal ka?

"none of your bussiness take your sits!"sabi nya yung lalaki walang pakielam Snob kung tawagin

"Yuhan..tabi tayo!"yung babae

"psh!!"sabi lang nang lalaki

 "Why are you rude to me?"tanong nya..puro namn rude to..rude rudin ko to ea!

"I'm not rude! and just please shut up!"sabi nya..

"psh.."


ang daming bulong bulongan nanamn.. psh!! gwapo at maganda nga sila pero yung babae mukang maarte..yung lalaki snob!namn..


"ang gwapo namn nung lalaki besy!"sabi ni angeline

"ayy..yan kananamn eah..bat hindi mo nalang pansinin si travis!"sabi ko nagiba expressyon nya!

"heh!"sabi nya saakin haha 

hindi ko na sya pinanasin dahil nagdisscuss na si shawn.. kailangan ko ng makinig talaga! malapit na exam!!


"ahmm..sir pwede ba akong lumipat ng upuan!! because the smell in this row is very bad!"maarteng sabi ng babae

"psh..okey pumili ka na nang upuan mo."sabi ni shawn

"thanks alam kong hindi mo talaga ako matitiis eah!"malanding sabi nya?sino ba tong babaeng to makaasta sya parang matagal nya ng kilala si shwan!! nag seselos ba ako? NO WAY!!

hindi na sya pinansin ni shawn dahil nagsusulat na sya! hay!! iba na sya ang gwapo nya na! hindi kasi dati gwapo sya!! pero ngayun maslalo pa syang gumwapo!! lumaki na yung katawan nya! dati lampayatot yan eh!! pero nakabuo ng kambal hahaha!! okey STOP na!! ayoko na!! 



hanggang sa natapos na yung klase namin break muna!! nagbago na pala ang patakaran sa school na to dahil sa bagong may ari!! hindi ko lang kilala kung sino!!


hindi na kami maglilipatan..kung sino ang first teacher mo..sya nalang magtuturo lahat!! anu bayan!! sino ba kasi ang bagong may ari ang pangit kasi buong araw ko lang naman makikita yang si shawn!! hay!! busit namn kasi eah!!


"angeline pwede ka bang makausap?"si travis biglang nagsalita iba expressyon ng muka nya eah

"bakit namn?"tanong ni besy

"wag ka ng magsalita!"sabi ni travis at hinila si angeline

"uyyyy..besy tulungan mo ko!! uyyyy...traviss bitawan mo nga ako!! udrey!tulong"si besy yan sumisigaw

"uy..travis saan mo dadalhin si angeline!hoy...Travis!!"sigaw ko din..no response namn!! tuloy tuloy 


bahala na nga sila mag isa lang pala akong kakain! bibili nalang ako! tapos sa garden ako kakain! hay one year nalang gagraduate na ako! 


pero hanggang kailan ko kaya itatago kay shawn ang mga anak namin? siguro hanggang kaya ko pa itatago ko sakanya ang mga anak namin!! buwisit bakit kasi nagpakita pa sya!! dapat hindi na!! 


nakita ko ulit si yuhan! 

"hi audrey!"sabi nya

"hello yuhan!! alam mo ang gwapo mo.kaso ang serious mo!"sbi ko sakanya

"hindi mo na talaga ako maalala anu?"tanong nya..bakit sino ba sya

"bakit..wala namn akong amnesia ahh!"sabi ko sakanya

"audrey..may sasabihin ako sayo!"sabi nya

"anu yun"tanong ko

"my can I court you?"tanong nya na ikinabigla ko speecless ako

"A-anu..Hin--"

"basta liligawan kita sa ayaw mo o sa gusto at araw araw akong mag eefort!"sabi nya saakin WTF hindi ako handa sa ganito

"no!! wag mo akong ligawan! may anak na ako!"sabi ko sakanya na parang ikinagulat nya!.pero binawi din nya ang pagkagulat sa sinabi ko!

"basta..liligawan kita"sabi nya saakin at iniwan ako!


anu bayan!! ayoko hindi ako handa!! basta ayoko!!  


__________

sino nga ba si yuhan at margarette?

ithink malalaman nyo sa susunod na chapter!!

salamat sa supporta !!

August 21 2015.. (693 in teenfiction)

maraming salamat talaga!! huhuhu!!


five comment's para sa mabilisang UD game...

dedicate ko sayo kasi na touch ako sa sinabi mo..salamat! sayo


My Professor is my Twin's Father. (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon