natapos na ang kasiyahan!! napagdesisyonan na naming umuwi!! doon matutuog ulit si shawn sa bahay!!.at napagdesisyonan ko na bumalik na kami sa bahay namin! dati!
"audrey sure ka bang papakasalan mo ulit ako?"tanong nya saakin! kasalukuyan kami nasa kotse at on the way na sa bahay!! yung kambal namn tulog na
"oo namn! napatunayan ko ulit sa sarili ko na mahal kita! at sana ganun ka din saakin"sabi ko sakanya.hininto nya yung kotse at yinakap ako
"maraming salamat..sa second chance! iwill promise na hindi na kita sasaktan!"sabi nya saakin.."ilove you"
"ilove you too"sabi ko bumitaw na sya saakin at pinaandar nya na yung kotse!!
hanggang sa nakauwi na kami binuhat nya yung kambal.tutulungan ko sana sya kaso!sya nalng daw! sabi nya! inayos nanamin ang kambal! busog na din namn kami!! at nagshower lang ako saglit pati sya nagshower din! kaso hindi kami sabay!! hanggang sa natulog na kami! yeah magkatabi na kami!! pero wala pang nangyayari ulit saamin!!..baka yung isip nyo kasi ea!
MORNING..
nagising ako sa sinag nang araw! wala na yung katabi ko!tinignan ko yung orasan 8:00am na pala tumayo na ako!wala na talaga si shawn dito kasi yung trabaho nya sa company nya! yeah noon ko lang napag alaman na! meron syang company's all over the world meron syang condominium's resort's at marami syang bussiness sa buong mundo..at hindi ko alam na kasali pala sya! TOP 3 youngest billioner in Asian!... hindi ko akalain yun!! dahil akala ko simpleng boss lang sya nang isang companya yun lang at wala nang iba!.. pero mali pala ako!! makapag bihis na nga! dahil may klase pa ako..
hanggang sa natapos na ako yung kambal nasa skwelahan! hanggang sa umalis na ako!! nag text saakin ngayun si shawn na may lunch date kami!! kekeke! kinikilig ako!!
AFTERNOON..
nakarating na ako sa restaurant kung saan yung tinext ni shawn kanina! buti talaga! hindi pa anu yung serious yung secondsemester na kaya hanggang 12 palang kami!! hahah parang grade school lang anu!! staka dalwang subject lang namn yung pinag aaralan ko yung kailangn lang talaga doon sa course ko! konting tiss nalng graduating na ako!!
anjan na pala si shawn ngumiti sya saakin kaya ngumiti din ako sakanya!! the way he smile! feeling ko nag memelt ako!
"kanina ka pa?"tanong nya saakin tapos hinalikan ako sa lips
"no.halos kakarating ko lang din"sabi ko sakanya
"okey let's order!" sabi nya saakin
nagorder na nga kami.at nung dumating kumain na kami!.
"hubby!! ahmm! napanood mo na halos lahat nang video nan kambal simula baby?"tanong ko sakanya
"no halos hindi pa lahat!"sabi nya saakin
"okey..ahmm pina burn ko kasi yun as CD..ahmm!! sa Linggo if may free time ka nun! panoorin natin lahat!"sabi ko sakanya
"okey thank you wifey! oh i forgot kung hindi mo mamasamain!! pwede bang bumalik na kayo sa bahay"malungkot na sabi nya.oohh! balak ko din namn yan eah! i think pwede na talaga
"why not!! oo naman!"sabi ko sakanya
"talaga?"tumango ako"thank you wifey thank you"sabi nya saakin tumayo pa talaga sya at yinakap ako.napangiti namn ako nang wala sa oras kasi para syang bata!hanggang sa tumigil na sa kasi narealize nya na maraming nakatingin sakanya..NO saamin pala!
BINABASA MO ANG
My Professor is my Twin's Father. (Editing)
Ficción Generalpaano kung ang tatay ng mga anak mo ay ang professor mo??