Chương 129:
Bạch Cảnh lúc này cảm thấy may mắn, may mắn trước đó bọn họ đi lầu bốn dò xét thái độ tang thi trước, bằng không, hắn chỉ sợ không có dũng khí đẩy cánh cửa kho hàng phía trước ra, hắn chỉ biết rất rõ ràng triệu tập bọn Ngô Quốc An, sau đó nhanh chóng dẫn mọi người chạy trốn.
Tiêu Táp âm thầm kinh hãi trên mặt lại không hiện chút gì, vô luận như thế nào nếu đến sẽ không lùi bước, không chỉ vì vũ khí trong kho hàng, càng là vì tính toán cho tương lai. Hắn hiện tại đã không dám tưởng tượng, nếu tang thi đều lợi hại như thế này, loài người liệu có cờn cơ hội sống không.....
Tiêu Táp khẩn cấp muốn biết tang thi bên trong là địch hay là bạn, bọn chúng thật sự không chỉ tự hỏi mà còn có được lý trí.
Nắm chặt tay Bạch Cảnh, Tiêu Táp không chút chần chừ, bàn tay đặt trên cánh cửa lạnh lẽo, đẩy thật mạnh về phía trước.
Tình hình bên trong đều hiện ra trước mắt, thân thể hai người cứng đờ, hít một hơi khí lạnh.
Chỉ thấy trong kho hàng đầy tang thi chỉnh chỉnh tề tề, bọn chúng có lẽ không lộ vẻ gì, có lẽ thân thể cứng ngắc cũng căn bản không nói nên lời nhưng bọn chúng mặc quân trang rất chỉnh tề, đứng thành hàng đội đầy kho hàng, này chính là một quân đoàn tang thi.
Bạch Cảnh mở to hai mắt nhìn, toàn bộ tinh thần đề phòng, tùy thời đều làm tốt công tác chuẩn bị chạy trốn.
Tiêu táp cảnh giới nhìn bốn phía, trên mặt lần đầu tiên lộ vẻ thận trọng.
Trên vùng đất trống ở giữa đặt không ít bàn, sắp thành hàng ngay ngắn như một triều đình nhỏ, chính giữa ngồi hai người trẻ tuổi khuôn mặt tuấn lãng, góc cạnh phân minh, gương mặt kiên nghị cao ngất, vẻ mặt thoạt nhìn túc mục nghiêm cẩn, trên người còn mặc quân trang màu xanh, nếu xem nhẹ ánh mắt đỏ tươi của bọn họ, thoạt nhìn không khác gì loài người.
Trong lòng hai người nhất thời hiểu rõ, hai vị này khẳng định là thủ lĩnh của quân đoàn tang thi cũng là hai tang thi cấp 7 duy nhất.
Ở phía sau bọn họ còn dựng một khối đáu màu đen thật lớn, cao khoảng cỡ ba người gộp lại như một ngọn núi giả, Bạch Cảnh rất nhanh bị hấp dẫn lực chú ý, trong lòng có chút hiểu ra, hắn đoán quả nhiên không sai, vẫn thạch có thể tăng cấp bậc tang thi, khó trách tang thi nơi này lợi hại như vậy, thì ra là thế!
"Các ngươi.....rời đi......" Tang thi ngồi ở giữa há miệng thở dốc, nói chuyện không rõ lắm.
Tiêu Táp đoán ý tứ của nó, trong lòng hơi buông lỏng, có thể trao đổi là tốt, thăm dò: "Ngươi để cho chúng ta rời đi?"
Tang thi cứng ngắc gật đầu, bề ngoài của nó thoạt nhìn rất nhân tính hóa nhưng chung quy cũng không phải, tứ chi tang thi không linh hoạt như con người.
Bạch Cảnh lẳng lặng nhìn nó, vẫn cảm thấy tang thi này nhìn rất quen mắt.
Trong lòng Tiêu Táp vừa động, giải thích: "Chúng ta vô ý mạo phạm, chẳng qua phân lượng lời nói rất nhỏ, ta chỉ có thể mang người của ta rời đi, những người khác ta không thể nói rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia
FantasiaMạt thế trọng sinh chi thiếu gia Tác giả: Dạ Du Thể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cường Edit: meobeo Văn án Mạt thế đến, tang thi hoành hành. Bạch Cảnh mang theo không gian của hắn trọng sinh. Tra thụ biến trung khuyển. Có không gian, có lương thực...