Chương 94-110

13.4K 258 109
                                    

Chương 94:

Bình tĩnh ngắn ngủi qua đi, hai người lưu luyến không rời rời khỏi không gian, thấy cảnh vật bên ngoài, Tiêu Táp hoảng sợ, đã từng là núi rừng rậm rạp giờ một mảnh hoang vắng, đất cháy đen, đỉnh núi trụi lủi, chim thú không thấy tung tích, núi Phượng Hoàng bị làm sao vậy? (hãy hỏi người iu dấu của anh a, lão đại)

Khóe môi Bạch Cảnh kéo kéo, không chút áy náy nào, kiên quyết sẽ không nói cho Tiêu Táp đây là kết quả cơn tức của hắn, về phần bảo hộ rừng núi gì đó, hiện thế đạo này nào còn tất yếu, lập tức lấy ra Hummer, quay đầu gọi Tiêu Táp: "Uy, lên xe, đi thôi."

Không kịp cảm thán núi Phượng Hoàng toàn cảnh thê lương, Tiêu Táp vừa nghe, thực tự giác ngồi ở ghế lái, Bạch Cảnh theo sát phía sau.

Sơn đạo quanh co khúc khuỷu, mặt đất gập ghềnh, toàn bộ trên núi Phượng Hoàng trừ bỏ Hummer lắc lắc, yên tĩnh không có một chút tiếng vang, buổi chiều ngày hôm sau hai người liền đến chân núi, một đường thực thuận lợi không có gặp gỡ tang thi cũng không thấy động vật biến dị, càng không gặp người nào, toàn bộ thương mang đại địa giống như chỉ còn lại đất đá trơ trọi, ngay cả màu xanh của thực vật cũng không tìm thấy bóng dáng.

Càng chạy, trong lòng Tiêu Táp càng trầm, đôi môi mỏng trên khuôn mặt nghiêm túc khẽ nhếch, ánh mắt u ám thời khắc chú ý bên ngoài xe chạy, thật giống như chờ đợi cơn sóng sau vẻ bình tĩnh, không chút nào dám buông lỏng cảnh giác, thời thời khắc khắc chuẩn bị làm lớn một hồi.

Cũng không biết đi bao lâu, radio trong xe đột nhiên phát ra tiếng "chi chi....", đôi mắt Bạch Cảnh sáng ngời, vội vàng điều chỉnh radio. "Có tín hiệu."

Biểu tình Tiêu Táp cũng là buông lỏng, có thể nghe radio biết tin tức cũng tốt, một đường này rất an tĩnh, an tĩnh làm tâm thần không yên.

"...Khẩn cấp thông báo! Khẩn cấp thông báo! Xin dân chúng còn may mắn sống sót chú ý, rạng sáng hôm qua, toàn bộ căn cứ người sống sót Lang Sơn bị tang thi tập kích, hiện nay mới chí vài ngày thôi đã có liên tiếp 12 căn cứ bi tập kích, người còn sống sót xin chú ý, sau khi nghe thấy đài radio xin mời đến chợ K họp...."

"Ba!" Bạch Cảnh không chút để ý chuyển kênh, đối với chuyện bị tang thi tập kích không có gì bàn luận, một trận tập âm "chi chi" qua đi, giọng nữ ngọt ngào truyền tới.

"....Các vị dân chúng còn may mắn tồn tại, chúng ta là căn cứ người sống sót XXX, chúng ta nơi này có tiểu đội dị năng giả ưu tú, còn có đoàn đội dong binh xuất chúng, chúng ta là căn cứ người sống sỏ lớn nhất trong khu, có nhân tài từ bốn phương tám hướng mà đến, gặp phải nguy cơ tang thi, chúng ta đồng lòng hợp sức, hoan nghênh dị năng giả các nơi tiến đến tìm nơi nương tựa cùng chúng ta vì tương lai mà cố gắng..."

"...Chúng ta là căn cứ người sống sót ZZZ, chúng ta có tiểu đội sưu tầm vật tư cường đại, đội tuần tra phòng vệ căn cứ nghiêm mật, chúng ta nơi này có vật tư phong phú, đối với người sống sót tìm nơi nương tựa có điều kiện hậu đãi..."

Thay đổi vài kênh, tình cảm mãnh liệt lên tiếng muôn hình vạn trạng, đơn giản là chiêu nạp người sống sót vào căn cứ, ngoài miệng nói ba hoa chích chòe, tình huống thực tế quỷ biết, nghe xong vài kênh radio, Tiêu Táp trầm mặc xuống: "Chúng ta đi K thị."

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ