Super Junior 13 angel Chap 2

564 23 2
                                    

- Ơ..anh đi đâu thế ? ( Hyun ngạc nhiên )

- Chỉ là anh muốn nói chuyện riêng với em thôi mà ! ( Min nhìn Hyun 1 cách khác thường )

- Ừm..lúc nãy tấm chung với anh sao em không chịu nhìn anh thế ? có chuyện gì à ?

- Ơ .. Min à ! không có..nhưng mà thân hình anh thật sự rất đẹp

- Em sợ ...bản thân không kìm chế được .

- Mà anh hỏi em phải trả lời thật cho anh biết được chứ ? ( Min nhẹ nhàng)

- Có phải...em thích anh ? đúng không ?

- Ơ ..thật ra..thì..em..rất thích anh đấy Min à !

- 2 người cùng đỏ mặt .

- Em đã thấy hết của anh rồi . anh bắt đền đấy !

- Chút nữa đi chơi em sẽ mua thỏ bông cho Min nhé?

- Mọi người đã ăn xong 1 bữa cơm sáng với những món ăn tuyệt hảo của những đầu bếp danh tiếng SUPER JUNIOR .

- Bây giờ họ đang thu xếp hành trang để lên đường.

- Anh có thích cái áo thun vàng này không ? em cho anh mượn đấy ! ( eunhyuk cười với donghae )

- Cảm ơn em ! anh tặng em đôi giày này nè coi chừng bị đau chân đó nha ! ( donghae lo lắng )

- (Xem chừng các anh chàng đang âm mưu gì đó ^^)

- Này em phải cận thận khi đi xa đó ! lạc đường là chết ! phải đi xát bên anh đây nè !( yesung cặp tay ryeowook )

- (Còn cặp tắm chung đâu mất rồi ? +0+)

- Min à..em tặng anh con thỏ bông như đã hứa nè !!(kyuhyun cười vui vẻ )

- ( hzai!!! Cái cặp um sùm giờ sao rồi ta ? -_-)

- Đã bảo đừng bỏ dấm vào món cá của em mà sao nói mãi không hiểu thế ?( han đập bàn khi đang chuẩn bị lương thực đem theo )

- 1 buổi sáng bận rộn với những công việc thật dể thương của 13 thiên thần , bây giờ được bù đắp với 1 chuyến đi chơi thật tuyệt vời giúp các anh chàng giải tỏa đầu óc qua những ngày làm việc vất vả chạy show tới lui........

- Ngồi trên chuyến xe buýt với hàng trăm fan hâm mộ quay quanh xe , không khí trở nên vô cùng náo nhiệt .

- Leader Leeteuk còn ló đầu ra cửa hét lên rằng "saranghaeyo!" (tôi yêu các bạn !)

- Ngồi cạnh cửa sổ , kyuhyun đặt cằm lên thành cửa ngắm những bông hoa , ngọn cỏ cứ chạy ù ù về phía sau .

- Cứ như thế rồi hyun thiếp đi , anh ngã đầu mình lên vai min , 1 bờ vai thật vững chắc và tràn đầy tình yêu .

- Min cứ nhìn hyun , nhìn lên đôi mắt của hyun , rồi sống mũi cao của hyun , nhìn đến đôi môi căng mộng của hyun anh chợt hôn vào môi hyun, anh cảm nhận được rằng hyun biết là anh đã hôn hyun .

- Sao em thấy dạo này anh rất quan tâm tới SORA đấy ! ( Kangin nắm tay Leeteuk )

- Thì anh với cô ấy thân với nhau mà ? ( teuk nhìn kangin rất kĩ )

- Thân như thế nào ?( Kangin nhấn mạnh)

- Anh không biết ( Teuk gạt tay kangin ra )

- Anh giận đấy à ? ( kangin hỏi )

- Anh không giận nhưng.....(chợt kangin hôn leeteuk )

- A..a..em hôn anh ? ( teuk đơ người )

- Em không muốn anh quá thân với SORA anh hiểu chứ ?(mình cũng vậy ^^)

- Này mấy người giữ trật tự được không ? làm gì mà cứ lầm bầm trong miệng cái gì thế không biết ( chul bực dọc )

- Yeah !!! đến rồi kìa !!!( Ryeowook hớn hở )

Super Junior 13 angelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ