- Xin chào ! ( nhóm trưởng leeteuk chào người quản lí sân khấu )
- Chào các bạn ! có chuyện gì thế ? ( NQL )
- Chúng tôi là ca sĩ ! chúng tôi là nhóm SUPER JUNIOR ! đây là giấy tờ của tôi ! ( leeteuk lấy giấy CMND )
- Oh ! nhóm SUPER JUNIOR đây sao ? tôi rất thích nhóm của các bạn đấy ! nhất là cậu cá trồng EUNHYUK gì đó nữa ! ( NQL )
- Chúng tôi muốn hát ở đây ông thấy sao ? ( leeteuk )
- Được chứ ! rất hân hạnh chào đón các bạn đến với MUSIC LOVE !!! ( NQL )
- Sau các tiết mục của các bạn trẻ HÀN QUỐC , nhóm SUPER JUNIOR của chúng ta cũng được xuất hiện trước mắt hàng ngàn người hâm mộ . Ở ngay tại khán đài , hàng trăm người hâm mộ cỗ vũ nồng nhiệt , không khí sôi động vô cùng khi ca khúc MR SIMPLE cất lên , có thể nói ngày hôm ấy là ngày vui nhất ở đây . SUPER JUNIOR đã để lại ấn tượng sâu lắng không những là những bạn tuổi teen còn thu hút cả những cô chú đang ngồi ở quán nước gần đó . Sau màn trình diễn ấy , fan của SUPER JUNIOR tăng vùn vụt , danh tiếng của các chàng trai lan rộng khắp nơi , người này chuyền tai người kia ai ai cũng mong chờ để gặp lại SUPER JUNIOR .
- Hôm nay vui quá ! ( ryeowook hít vào 1 hơi )
- Quả thật rất vui , đem lại hạnh phúc cho các fan anh thấy vui lắm ! ( leeteuk cười hiền hậu )
- Hết ngày mai chúng ta phải về nhà rồi ! em không muốn về nhà chúc nào hết ! em yêu mọi thứ ở đây , nó làm em thấy vui , làm em quên những thứ đáng ghét trong quá khứ ! em yêu chỗ này rồi đấy ! ( sungmin xoay 1 vòng giữa trung tâm thành phố và nhìn ngắm mọi thứ )
- Này ! ( ở đâu có tiếng người cất lên )
- Oh ! TAEHOON chào buổi sáng ! ( SUJU )
- Các anh đi đâu sao không báo với tôi ? tôi chỉ mới chợp mắt được 1 chút mà các anh đã biến đâu mất rồi ! ( taehoon bực tức )
- Xin lỗi cô nhưng chúng tôi muốn đi chơi và chúng tôi đã biễu diễn ở sân khấu MUSIC LOVE đấy nhé ! ( eunhyuk gác tay lên vai taehoon )
- Vậy à ? thôi không nhắc đến chuyện đó nữa hôm nay tôi sẽ dẫn các anh đi chơi thỏa thích nhé !
- Chúng tôi đồng ý !!! ( 13 chàng trai đồng thanh )
- Họ bắt đầu 1 chuyến đi chơi thật tuyệt vời vì họ sắp về lại ngôi nhà đầy ắp tiếng cười đó rồi ! họ đi siêu thị mua sắm và gặp rất nhiều fan hâm mộ ở đó . họ cùng nhau chơi nhảy cóc từ siêu thị đến cửa hàng uốn tóc cách đó 7m . họ còn đi bơi , các chàng trai đều tự mình thể hiện bản lĩnh đàn ông trước đôi mắt kinh ngạc của TAEHOON về tài bơi nhanh của họ . cả ngày chơi mệt lã người ai về cũng nằm ì 1 đóng .
- Này tắm nhanh đi chứ rồi tới phiên anh nữa ( donghae thúc eunhyuk đi tắm )
- Em mệt quá ! ( eunhyuk than thở )
- Tắm đi ! anh cũng muốn tắm nữa ! ( donghae )
- Được chứ ! ( eunhyuk cùng donghae vào phòng tắm )
- Ngày mai về phải không ? anh muốn tối nay chúng ta sẽ chơi đùa thật vui vẻ , quên hết mọi thứ , được chứ ? ( siwon mỉm cười )
- Màn đêm buôn xuống rồi , đây là lúc 13 người họ quay quần bên nhau và chơi đùa cùng nhau .
- Bây giờ chúng ta sẽ chơi trò nói thật nhé ? ( leeteuk , 12 thành viên còn lại cùng taehoon ngồi xung quanh những ánh nến )
- Anh nói trước đi ! ( hangeng lên tiếng )
- Uhm... anh cũng có 1 số chuyện không nói với tụi em vì mỗi người đều có 1 bí mật mà ? lúc anh mới vào nhóm thì người anh để ý nhất là KANGIN , khi cậu ấy cười tim anh cứ đập liên hồi . ( leeteuk cười to )
- Còn em thì để ý anh DONGHAE từ hồi anh ấy cắt cái mái tóc này , nhưng dù anh ấy có đổi kiểu tóc thì em vẫn thích cái gương mặt dễ thương của anh ấy .( eunhyuk nựng mặt donghae )
- Em thì không biết nữa , em để ý anh SUNGMIN là tự nhiên chứ không biết vì sao nữa , có lẽ anh ấy là 1 người thân thiện . ( kyuhyun kể 1 cách điềm đạm )
- Thế còn cậu HAN ? ( teuk hỏi )
- À.. em thì... chắc tại cái gương mặt lọ lem của anh HEECHUL làm em chú ý ! ( hangeng vừa kể vừa ho khan )
- Em nữa ! em thích anh YESUNG bởi cái nụ cười baby vô cùng của anh ấy đấy nhé ! ( ryeowook cười tươi )
- Còn 3 người ? ( teuk nhìn shindong , kibum và siwon )
- Xin lỗi chúng tôi chỉ thích những cô nàng xinh đẹp mà thôi ! ( 3 người đồng thanh )
- Đêm đó tất cả đã nói thật những gì mà họ giấu mọi người bấy lâu nay và các anh chàng cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn . cuộc hành trình cũng dần đến hồi kết . những kỉ niệm mà cả mọi người lẫn các anh chàng cũng không thể nào quên được . đáng yêu ? tinh nghịch ? mít ướt ? hài hước ? tất cả đều là bản chất của SUPER JUNIOR là đều mà chúng ta phải yêu quí họ sao ??? sự thật là như vậy , không có những thiên thần này , có phải chúng ta đã chết khô bên những ngày dài cứ lập đi lập lại hay không ??? các bạn thì sao ? còn riêng tôi thì yêu mến SUPER JUNIOR hơn bất cứ thứ gì trên đời ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Junior 13 angel
FanfictionCác bạn bỏ tí thời gian ra đọc dòng chia sẽ này nhé: Đây là fanfic đầu tay của mình, từ thời mới hâm mộ Suju, lúc đó mình còn nhỏ, nên hiểu biết về Suju chưa nhiều, trình độ viết cũng rất là non nớt, cho nên hãy bỏ qua những sai sót của mình nhé...