- Bọn họ đã đến thăm 1 khu sinh thái ! ở đây họ sẽ có những câu chuyện như thế nào đây ?
- Chúng mình ngủ ở đâu nhỉ ? ( wookie ôm chặc cánh tay yesung )
- Chúng ta sẽ ngủ ở khách sạn !! ( teuk khoái chí )
- Min rụt rè : à..chúng ta ngủ như thế nào ?
- 2 người 1 phòng chúng ta có 13 người vậy sẽ có 1 người được ngủ 1 phòng , sướng nhé ! có ai đăng kí không ?(teuk hỏi)
- 1 phút im lặng chẳng ai lên tiếng
- Chợt tất cả đồng thanh : " anh bảo sướng thì ngủ 1 mình đi !!!"
- Kangin chạy lăng xăng sang ôm teuk : em sẽ ngủ với teuk !!!
- Rồi kyuhyun , ryeowook,eunhyuk,hangeng cũng bắt chước chạy sang sungmin,yesung,donghae,heechul !
- Thế còn 3 chúng tôi ? ( kibum,siwon,shindong đồng thanh)
- Không ai chịu ngủ 1 mình ! nhưng rồi shindong cũng đồng ý
- Thế là phần sắp xếp các phòng đã xong !!!
- Đến nơi thì trời cũng đã tối , 13 người cùng ngủ ở tầng 7 . tất cả tụ tập về phòng leeteuk . đêm nay chàng Sungmin sẽ trổ tài nấu món bí đỏ độc nhất vô nhị .
- A...nóng quá ( sungmin kêu lên khi lỡ tay chạm vào cái nồi bí đỏ nóng phừng phừng )
- Anh có sao không ? ( kyuhyun cầm ngón tay sungmin lên thổi )
- Phải cẩn thận chứ ? thôi để em làm cho
- Ăn tối xong em đề nghị chúng ta sẽ đi dạo được chứ ? ( ryeowook hóm hỉnh )
- Thật tuyệt nếu có các cô nàng xinh đẹp cùng đi uống cà phê nhỉ?(kangin khoái chí)
- Món bí của sungmin cuối cùng cũng được kyuhyun nấu xong. Cả nhóm cùng ngồi vào bàn .
- Hết tuần này lại phải làm việc tiếp rồi ! chán quá ! (han than thở )
- Đành phải vậy thôi, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm đấy (teuk nhăn mặt )
- Chuyến đi chơi lần này giúp anh thoải mái hơn ( heechul cười mỉm )
- Em nghĩ nếu chúng ta để lại 1 vài ấn tượng cho mọi người ở đây thì họ sẽ nhớ đến chúng ta đấy ! ( yesung đề nghị )
- Chúng ta để lại ấn tượng như thế nào ? ( kibum hỏi )
- Chúng ta sẽ xin hát 1 bài ở sân khấu trung tâm ! được chứ ? ( yesung đập 2 bàn tay vào nhau )
- Được thôi , nếu em muốn ! chúng ta sẽ làm được mà đúng không ? ( teuk cặp vai yesung )
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Junior 13 angel
FanfictionCác bạn bỏ tí thời gian ra đọc dòng chia sẽ này nhé: Đây là fanfic đầu tay của mình, từ thời mới hâm mộ Suju, lúc đó mình còn nhỏ, nên hiểu biết về Suju chưa nhiều, trình độ viết cũng rất là non nớt, cho nên hãy bỏ qua những sai sót của mình nhé...