- Sau khi ăn tối xong họ đã rời khách sạn để đi dạo mát . tiết trời se se lạnh làm cậu em út Kyuhyun phải bận thật nhiều áo .cả nhóm đi dọc theo con đường trải dài những màu xanh , những thần hộ mệnh của SUPER JUNIOR của 13 thiên thần baby mãi mãi là ánh sáng rực rỡ nhất trong lòng của mọi E.L.F trên thế giới này . họ cứ đi tiếp và cứ đi đến khi nào trên đường không còn 1 bóng E.L.F . họ đã dừng chân lại trước 1 căn nhà nhỏ xinh xắn .
- Oh ! các anh nhìn đây này , cái biển hiệu có tên " E.L.F LOVE SUPER JUNIOR FOREVER " nè ! ( donghae chỉ tay vào cái biển trước ngôi nhà )
- Xem này ! có cả hình của chúng ta nữa nè ! anh nghĩ đây là nhà của 1 E.L.F nào đó ! ( leeteuk sờ lên tấm hình )
- Vậy thì chúng ta hãy vào thử xem ! (siwon thản nhiên )
- Thế là 13 người họ cùng quyết định bước vào ngôi nhà đó . Các bạn xem họ thấy những gì nhé :
- Xin chào ! có ai ở nhà không ? ( shindong gõ cửa )
- Ai đấy ạ ! ( chủ nhà lên tiếng )
- Chúng tôi là người SEUL đến đây du lịch ! có thể cho chúng tôi vào thăm nhà của các bạn được không ạ ? ( shindong )
- Tôi đang bận ! các bạn tự mở cửa giùm ! cảm ơn nhiều ! ( chủ nhà )
- 13 người họ cùng bước vào , " oh !!!" họ đã rất ngạc nhiên khi thấy căn nhà xinh đẹp được trang trí dường như toàn bộ là những thứ liên quan đến SUPER JUNIOR . con đường bước vào được lót bằng những viên gạch xanh ngọc bích có chữ "SUJU" , trên tường toàn là ảnh của SUJU , trên trần nhà có dòng chữ : " CHÀO ĐÓN TẤT CẢ E.L.F " , cái bàn cũng có hình của các thành viên ,..v...v...họ đã bị bất ngờ !
- Em không thể tin nổi ngôi nhà lại đẹp như thế ! nhìn bề ngoài thấy nó rất nhỏ ! ( sungmin ngơ ngát )
- Em muốn gặp ngay chủ nhà ! (kyuhyun)
- Chợt có 1 cô nàng xinh đẹp , có mái tóc màu đen huyền dài ngang lưng quần , dáng người nhỏ bé ,bận áo FAN CLUB màu xanh cầm trên tay 1 đóng sổ sách . 13 chàng trai khoái chí nói to " áo xanh ơi !". cô nàng sau khi nhìn thấy SUPER JUNIOR đã bị sock nặng .
- Ôi không ! tôi đang nằm mơ hay sao ? ai đang đứng trước mặt tôi đây ? ( cô gái đứng không vững và ngã xuống ghế )
- Bạn là E.L.F sao ? rất hân hạnh được gặp bạn ! ( cả nhóm lại hô to : CHÚNG TÔI LÀ SUPER JUNIOR "HEYO" .)
- Tôi...tôi rất hạnh phúc khi được gặp các anh ( cô gái vỡ òa trong nước mắt )
- Hãy dẫn tôi đi xem nhà bạn ! được không ? ( ryeowook cười tươi )
- Bỗng đâu có cả đám E.L.F tới nhà cô gái . cả đám cũng đã sock khi thấy các anh .
- Chào các bạn ! ( suju )
- Những chòng sách kia là gì thế ? ( kibum hỏi )
- À là tài liệu về SUJU tôi thu thập được ! ( cô gái nói )
- Nhiều thế ? mà nãy giờ chưa biết tên bạn đấy ( kibum )
- Tôi là SOOYOON , tôi là 1 E.L.F đã hơn 4 năm rồi ! ( sooyoon)
- Oh ! sooyoon à ? tên đẹp đấy ! ( eunhyuk gãi đầu )
- Thế những bức tranh lớn thế kia đắt lắm ! sao bạn có nhiều thế ? ( heechul )
- Tôi là trưởng nhóm fan club , tất cả thành viên đều hợp ở nhà tôi mỗi tối . những thứ này 1 số thứ tự làm , 1 số thứ thì mua .
- Bạn có cho phép chúng tôi biểu diễn ở nhà bạn không ? ( yesung đề nghị )
- Điều đó là tất nhiên ! mọi yêu cầu của các anh đều được thực hiện ( sooyoon )
- Bạn có đĩa của SUJU không ? ( shindong )
- À có ! đợi chút ! ( sooyoon chạy đi lấy đỉa )
- Đêm đó họ đã nhảy suốt , đến khi thắm mệt thì từ biệt sooyoon và các bạn E.L.F trở về khách sạn . ( bài đó là BONAMANA ^^ )
- Đêm đó 13 người ngủ cùng phòng , họ đã trò chuyện suốt đêm . họ cảm thấy rất hạnh phúc khi có những fan hâm mộ trung thành .
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Junior 13 angel
FanficCác bạn bỏ tí thời gian ra đọc dòng chia sẽ này nhé: Đây là fanfic đầu tay của mình, từ thời mới hâm mộ Suju, lúc đó mình còn nhỏ, nên hiểu biết về Suju chưa nhiều, trình độ viết cũng rất là non nớt, cho nên hãy bỏ qua những sai sót của mình nhé...