Naglalakad ako palabas ng unit ko kasi ang aga kong nagising at maaga pa para pumasok ako sa school kung sasakay ako kaya I decided to walk from here to school. Nabebwesit na ako sa sarili ko kasi klaro namang niloloko ako tapos ako naman si malandi, kilig na kilig pa -____-
Pero wala namang masama diba? Bakit may nakasuhan na bang nagpapaloko? Diba wala? Kaya I'm safe. Huehue~
"Ay punyeta!"
Halos tumalon na ako sa gulat dahil sa biglang paglitaw ni Chanyeol sa tabi ko. Peste. Imbes kiligin ako, nagulat ako! "YAAAA~! Pwede bang lumitaw ka naman ng maayos? Hindi 'yung pasulpot-sulpot ka!"
He looked at me and as always wala na namang expression ang buong mukha niya "This is me remember..." he looked at the long empty road ahead of us and put his hands on his pockets "... being normal is not my style. I am always out of this world."
At nauna na siyang naglakad. Humabol naman ako sa kanya. Lintek na kapre 'to! Ang lalaki ng mga hakbang! Hindi ako makasabay sa kanya kaya nasa likod niya na lang ako. Nakayuko akong naglalakad kaya nagulat ako nung nabunggo ako sa likod niya. Napa-angat ang tingin ko pero bigla siyang nawala. Nasa ibaba pala. Umupo siya.
"Madadapa ka nito," tumayo na agad siya pagkatapos niyang ayusin ang mga sintas ng sapatos ko
Napatulala ako. Shit. This is twice as much as heaven's feeling. Nabalik lang ako sa ulirat nung sumigaw siya "We'll be late!"
Napa-iling na lang ako at napangisi. Fck. I am doomed. I really love this cold blooded giant.
***
"So class kailangan ng Accountancy Dep't ng isang representative para sa pageant between different departments!"
Nag-aannounce yung Teacher namin pero 'di naman ako nakikinig. Nakakatamad kaya tsaka nagbalik na pala yung bruhang walang bra. Nagbalik na ang hinayupak na punyetang namumutangina sa akin. Alam niyo, sa bilyong bilyong tao dito sa mundo, may isa talagang mamumutangina sa iyo. Kagaya ngayon, kung makalingkis siya kay Chanyeol akala mo aagawan ng pagkain eh!
Napa-irap na lang ako sa kaniya. Pesteng babae 'to. Reypin sana siya ng sampung demonyo. Joke.
"Ma'am si Baekhyun po! May experience po siya sa modelling at sumali na din po siya sa iba't ibang work shops!" may isang blockmate kong gago ang nagsabi nun
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Cold (Under Revision)
FanfictionTinadhana tayong magkita ngunit hindi tayo itinadhanang magkasama