"Excuse me lang ha, pero sino bang nagsabi sayong dito ka umupo?" agad kong tinaasan ng kilay ang bruhitang haliparot na rereypin ng sampung gago mamaya
"This seat is not even yours so why are you mad bitch?" Dara casually said
Hihirit pa sana ako nang nakita kong papunta na dito yung ugok din na haliparot. Pinakyuhan ko si Sandara "Bitch yung dibdib mo parang bulsa ko.... walang laman." halos hindi naman maipinta ang mukha niya nung nabara ko siya kaya ngumisi ako. Damn it bitch baka mapatay kita ngayon.
Lumipat na lang ako sa ibang upuan. Sakto namang tapos ng bumili sila Sehun ng pagkain. Ang lakas nitong kumain pero di naman tumataba. Si D.O din hindi tumatangkad. Napupunta ata lahat sa boses niya eh. Si Kai, napupunta lahat ng kinakain sa dance moves. Ako? Sa tiyan malamang.
"Oh my God Honey! You're here pala!" bwisit ang tinis ng boses!
Halos masuka na ako sa babaeng hipon na crossbreed pala kasi kung makalingkis kay Jongin aakalain mong ahas. Halos masukang tiningnan ni Jongin yung babaeng crossbreed. Umirap lang kaming tatlo sa kanilang dalawa. Pero yung irap ng katabi kong satanas may kasamang laser beams. Jusko World War III na ito!
"Oh Hi! I am Kitchie!" masayang bati niya sa amin nung natauhan na siyang hindi mag-isa si Jongin sa table
Ako hilaw na ngumiti. Si Sehun, may pms eh kaya umirap. Si satanas, pinakyu niya ang babae pero nasa ilalim ng mesa ang kamay. Tiningnan ko naman si Kai na nanghihingi ng explanation. Kasi hello! Baka nanggagago na naman 'to!
"Ugh shit! Ka-ONS ko lang 'tong babaeng 'to!" I looked at him, puzzled
"One Night Stand bobo!" inis niyang tugon
ABA! Binobobo-bobo lang niya ako ngayon ha! Gusto ko na talagang sumuka nung hinalika/minurder ng babae ang leeg ni Kai. Jusko naman gurl! Maghunos-dili ka! Nasa harap tayo ng pagkain! Winarningan ko si Jongin na patigilin ang babaeng ito kundi dudukutin ko ang mata niya.
"U-Uh, Ki...Kitchie, stop. Ano kumain ka na ba?" tanong niya na nauutal
Ngumisi si Kitchie sa kanya. Tag-landi alert! "Hindi pa pero gusto mo ikaw na lang kainin ko?" malandi nitong tanong
Halos mapatalon ako sa gulat nung marinig ko ang malakas na tunog ng babasaging plato na hinampas ng kutsara. Naku ang satanas na ito. Porke nabestfriend zone. Malandi + Satanas = WAR
"Ano ba Kitchie?!" saway ni Kai
"Tch! Pero habang ginagawa natin 'yon nung isang gabi kung maka-ungol ka wagas! Alam mo bang ikaw lang Kai sapat na? Ikaw ang nag-iisang uling na binibigyang kulay ang mundo ko."
Puta shet ang korni. Dapak! Para namang mawawalan na ng hininga si Kai sa sinabi ni Kitchie dahil sa kilig. Joke. Nabulunan pala. Agad na tinapik-tapik ni Kitchie ang likod ni Kai. Si satanas naman, nasa gilid ko at panay ikot ng mata. Si Sehun, ewan ko. Naglaho na naman.
Tumawa ako at tumayo na "Baka masugod ka sa ospital niyan dahil sa mata mong pumirme sa taas,"
Pinakyuhan niya lang ako. Iba talaga naggagawa ng selos. Naglibot muna ako hanggang sa umupo ako sa isang bench dito sa harap ng Main Building ng University namin. Mula dito ay tanaw ko ang buong University. Ansarap pa naman ng hangin ngayon. Ang lamig. Di naman kasi masyadong maaraw.
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Cold (Under Revision)
FanfictionTinadhana tayong magkita ngunit hindi tayo itinadhanang magkasama