#6

123 5 1
                                    

ARA


Andun na naman si bryan sa puno at as usual tinitignan nanaman ung Picture. Hindi ba siya nagsasawa sa kakatingin sa picture nung babaeng ano........

sino bayun........

di ko alam pangalan ehh :3

Matignan nga yung picture...

"Patingin nga!" sabay kuha sa picture

"BALIK MO SAKIN YAN!!" -bryan

"Wait lang tinigtigan ko pa ehh!!"

"....." -bryan

Tinignan ko yung Picture. Naka-akbay si Bryan dun sa babae tapos ansaya-saya nilang pareho. Bata palang ang gwapo na nitong si Bryan...

Wait parang familiar sakin yung mukha nitong babae !!

"Bryan parang familiar sakin tong babae! San ko nga ba siya nakita...uhmmm... san ba yun....nevermind na nga lang.... "

Inabot ko pabalik sa kanya yung picture

" Ui Bryan ang ganda nung Girl parang ako!" 

Nabigla ako sa sinabi ko pero okay na yun hahahaha!!

"Huh?" ay binge

"Wala sabi ko, bakit kaya ang ganda ko?"

"Tsk..feeler.." -bryan

Aba-aba anong pinagsasabi niyang feeler ako andami kayang nagsasabi na maganda ako! 

"Anong sabi mo feeler ako?"

Tumango siya

"Haiiisssttt!! Nanggigigil ako sayo diyan ka na nga!!!"


BRYAN


"Haiiisssttt!! Nanggigigil ako sayo diyan ka na nga!!!" 

Pikon.

Oo nga pala sinabi niya kanina na parang familiar siya sa babaeng nasa picture dito.

Kilala niya kaya si Ara??

Haist. Nakakamiss si Ara.Kailan ko kaya siya ulit makikita ......


XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX


DAINE

"Ara samahan mo ko gala tayo wala namang Teacher ehh!!" Hinablot ko kaagad si Ara

Nakita ko kasi kanina si Bryan! Trip kong pagtripan si Ara ngayon !! XD

"Gege Beks!! " -Ara

Umiikot muna kami sa Field para naman di niya mapansin na nasa paligid-ligid lang si Bryan!! Talino ko talaga XD

"Ah Ara! Kamusta naman ang Mission mo Success na ba??"

"Di pa ga Beks ehh ang Manhid talaga niya!" -Ara

"Ay Ganun!! Antagal naman!!Kasimpleng Dare lang ehh!!"

Dinaldal ko pa ng dinaldal ang bruhang to hanggang sa makalapit kami sa pwesto ni Bryan ng di niya napapansin.

Nakatayo lang si Bryan kaya FREE siya ngayon xD!!

"AHHMM..BRYAN!!"

Lumingon siya samin...

"CRUSH KA DAW NI ARA!!" Sigaw ko kay Bryan.

Halata namang nagulat si Ara sa sinigaw ka. Tiignan ko siya na parag sinasabing 'oppurtunity mo na to te'.

"OO NGA BRYAN CRUSH KITA BRYAN EHH!! APIR!!" at nag-apir sila, sabay takbo si Ara ng mabilis!!

HAHAHAHA HOW SWEET <3 <3

Napangiti nalang si Bryan sa ginawa ni Ara..

Masudan nga si Ara! Hahahahaha...!!


ARA


PISTING BAKLANG YUN! BIGLA-BIGLA NALANG MAGSASABI NG KUNG ANU-ANO YAN TULOY KUNG ANU-ANO NA RIN ANG NASABI KO! HAISSTT!! NAKAKAHIYA TALAGA!! BWISIT NA DAINE YAN!!

May araw karin saking' bakla ka!!!

Seducing Mr. ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon