#4

159 7 1
                                    

ARA

Gabi na ngayon pero hindi parin ako makaMOVE ON dun sa DARE nila!! Hindi makatarungan yun *T_T* ANDAYA NILA.Siguro pinlano na nila yun kaya nakipag Spin The Bottle sila sakin..

Haisttt.. Tama na nga ! Wag mo nang ISIPIN yun Ara, ang mabuti pa ay matulog ka nalang at bukas na Election of Officers...

zZZzzzZZZ......


*NEXT DAY


"Okay class, nasabi ko na diba sa inyo na ngayon na ang Election of Officers !!"

"The nomination for President is now OPEN any Nominee?? " 

nakakatamad naman yang mga Election-election na yan eyy..


-_-


After 20 mins.....


"The nomination for Muse and Escort is now OPEN!!" sabi nung president namin si Joshua...


"I nominate Bryan Buenavista for Escort!! *-* " hayy nako si beks talaga patay na patay diyan kay Bryan!! OK GWAPO naman talaga si Bryan ehh..

Di ko nga alam kung bakit wala pa Girlfriend yang si Bryan eh Gwapo naman siguro BAKLA yan!! joke lang (^_^) V


"Any nominee??"


"I nominate Ara Jeanne Blue for muse ^_^!! " Nabuhay akong bigla nang narinig ko ang WHOLE NAME ko !! Sino kaya yung lecheng nagnominate sakin ??


Hinanap ko ang nagnominate, pagtingin ko si Angel !! Sira-ulong Angel yan, napagtripan nanaman ako! Binigyan ko ng lagot-ka-sakin-mamaya look!!


"Any nominee??"

Walang nasagot grr.!!

Sumagot kayo please!! Magnominate pa kayo please..


"Okay mukhang wala na, maari ba naming imbitahan ang ESCORT at MUSE sa harapan??" papansin tong si Joshua ehh!! Ayoko maging muse...


Pumunta na kaming dalawa sa harapan.Syempre wala na kaming magagawa...


"Bagay sila..."


"Ang ganda talaga ni Ara!!"


"Ang Gwapo ni Bryan!! <3"


Umalis na ako sa harapan, nakakahiya na ehh -_-


"And now the nomination for Song leader is now open! any nominee??"

Alam ko si beks magaling kumanta un ehh!! Manominate nga xD


"I nominate Daine for Song Leader :) " Go beks kaya mo yan!!


"Any nominee?"


Tinignan ko naman ng masama ang mga classmates namin para siguraduhin namanag wala nang magnonominate!!


"Okay ! Daine pumanta ka dito sa harap at kumanta ng gusto mo kanta!!" Di naman galit yung president noh xD


"Go DAINE!!! " hahaha napasigaw na ako xD


"Lagot ka sakin mamaya ARA!!"


Wahahahaha!!


"Well you only need the light when it's burning low~~~

Only miss the sun when it's start to snow~~

Only know you love her when you let her go~~


Only know you've been high when you feeling low~~

Only hate the road when you missing home~~

Only know you love her when you let her go

And you let her go...~~~"


Nagpalakpakan naman lahat kaming nandito sa room!!


Woohhh ang galing talaga!!


"Beks ang galing mo talaga"


"I know!!"


After 15 mins...


"Class Dismiss !!"

Salamat at tapos na election of officers -_-

Naiistress ang napakaganda kong BLUEng Hair!!


"Hoy Ara! baka nakakalimutan mong may DARE ka pang di pa tapos! Kung gumagawa ka na kaya ng move??" meron ata ngayon si beks eyy :3 ANSUNGIT!!!

 

"K." kala niya ah siya lang may kayang magtaraya ahh :P


****


Salamat at natapos na ang Morning Class !!

So it's Lunch Time!!!


Asan kaya si Bryan ??


Baka na sa Garden!!


Mapuntahan nga para naman mapakita ko sa kanya ang...

SEDUCTIVE SKILLS ko xD


Seducing Mr. ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon