#8

107 5 0
                                    

KELVIN


PAK!  hahaha!! pangilang sampal na to ng mga babae sakin, at ang dahilan ay niloloko ko daw sila hahaha!! kasalanan ko bang POGI ako at maraming nagkakagusto sakin? Pati nga bakla ehh nagkakagusto sakin 'POGI PROMLEMS' .

Andito ako ngayon sa Court!! kakatapos lang naming magpractice para sa nalalapit na Intrams!! 

Nakita ko si Bryan na hawak ang cellphone niya at parang may kachat! hmmm.... sino kaya kachat nun??

"hoy, Bryan!!"

"Ohh!! Bakit nanaman??" sabi niya

"Sino yang kachat mo?"

"Ahh! wala si Ara lang to..." sabi niya

"Si Ara yung Famous na Girl sa school natin??"

"Famous ba yun?? hindi ko nga kilala yun eh!! kung hindi lang laging nakapwesto sa puno ko yun, hindi ko makikilala yun ehh!" sabi niya

Sira-ulo toh oh di kilala si Ara!! ang ganda kaya nun 'Chixx' pa!!Habulin rin yun ng mga kalalakihan dito sa aming school ehh!

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

The Next Day

Ara

Nakakainis talaga yung baklang yun!! lagi nalang aako yung napapatripan!! wala naman akong ginagawa sa kanya !! Humanda ka sakin Daine!!

Wala pa yung first subject teacher namin kaya kung anu-ano lang ang pinaggagagawa namin dito. Andito na rin lahat ng mga classmates ko kaya sobrang gulo at sobrang ingay!!

 "Guys!! alam niyo bang nagAldub you si Ara kay Bryan??!" sira-ulong bkla kung anu-ano nanaman pinagsasabi tungkol sakin...

"Guys wag kayong makinig diyan kay Daine siya yung nakipagchat dun!!"

"Hindi Guys si Ara po talaga yun!! Diba Angel??" sabi ni Daine

"Ahh OO!!" sabi ni Angel

"Arrghh!! Hindi po talaga ako yun!! Ikaw DAINE!!!"

Sira-ulo talaga tong baklang tohh!!

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Lunch Break

Bryan

Kasama ko ngayon si Kelvin sa Canteen dito kami nakain...Actually di lang si Kelvin yung kasama ko dito, may kasama rin siyang babae...

"Ano nga ulit pangalan mo? Ana ba??" sabi ni Kelvin

"Seriously? Di mo alam ang name ko?? f*ck makaalis na nga dito!!" sabi nung babae...

"Wait lang Elsa!!!" sabi ni Kelvin

"Shut Up!!" sabi nung babae...

"Masyado ka nang malilimutin, Bro.."

"Ganun talaga pagGwapo!!" sabi niya with papogi sign pa...ew....

"G*go makakahanap karin ng katapat mo!"

"Hahaha tignan lang natin !!"




Seducing Mr. ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon