Chí tôn linh khí sư: Thiên đế thịnh thế độc sủng
至尊灵气师: 天帝盛世毒宠
Tác giả: Yên ba y cựu
Lại trở về, thiên hiện dị tượng, Thiên gia Tam tiểu thư thoát thai hoán cốt, mũi nhọn tẫn hiển, khiếp sợ hướng dã.
Si ngốc không biết không ý nghĩ? Đại khả thử xem, cháy được ngươi hoàn toàn thay đổi.
Linh khí, một đoàn sắc thái mà thôi, không cần thời gian không sữa ong chúa lực, công lực tự trướng, một đêm thăng hai cấp.
"Không hôn ta, ngươi tưởng trúng độc bỏ mình? Không động phòng, ngươi tưởng thất khiếu đổ máu?" Nói xong, hắn khi dưới thân đi, cho nàng một đời ân sủng.
Tác phẩm nhãn: Trọng sinh, thích văn, đế vương
Đệ 1 chương đệ 1 chương [ địa chấn, chấn ngươi muội ]
Thịnh thế tám mươi lăm năm, Đông Tề quốc, đầu hạ đột nhiên tới, tinh không vạn lí.
Sáng sớm thứ nhất lũ ánh mặt trời nghiêng xuống dưới khi, Thừa tướng phủ.
"Có nghe thấy không, Tam tiểu thư nghe nói quản gia đinh cấp tiết độc , quần áo đều làm cho người ta lấy hết ." Nhất hào nha hoàn che mặt, nhìn quần áo bán lui thiếu nữ.
"Nói tiết độc? Tiết độc đều là vũ nhục gia đinh, Tam tiểu thư phong lưu thành tánh, nàng là vô nam nhân không vui." Nhị hào nha hoàn khinh bỉ lắc đầu.
"Nhưng lần này nàng cũng quá tàn nhẫn, làm sao có thể đối gia đinh xuống tay." Tam hào nha hoàn trực tiếp dọa khóc.
"Gia đinh giống như ở ma trảo hạ bảo hộ của hắn trong sạch, Tam tiểu thư thương tâm muốn chết, đã nghĩ đến tự sát." Tứ hào nha hoàn hưng phấn hô to.
Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người ánh mắt đều ở cửa hấp hối trên người thiếu nữ, kia trương tuyệt mỹ mặt, có thể so với kiêu dương.
Ba ngàn tóc đen cúi kiên, mặc dù là nhất ngữ không nói, nàng cũng có người khác khó có thể xem nhẹ mĩ.
Dù sao hết thảy tốt đều không có quan hệ gì với nàng, hết thảy kém , nàng đều một cái không ít tọa thực.
Tiết độc, cường nữ can, nàng như hoa như ngọc, ai có tư bản làm cho nàng không tiếc vốn gốc lấy thân báo đáp?
Nguyên bản giống như tử thi nhân, chậm rãi trợn mắt, "Ầm ĩ chết người, toàn bộ câm miệng cho ta. Ta tiết độc ai, cho ta chộp tới, cởi hết đặt ở ta trên giường, nam thượng nữ hạ, vẫn là nữ hạ nam thượng đều khả."
Nàng ngay cả một cái an ổn thấy đều ngủ không tốt, Thiên Diệc Sơ thập phần căm tức, nàng táo bạo đứng lên đã có thể không là người.
Vây xem tập thể hạ nhân, người người sợ tới mức mất hồn mất vía, nhưng là, đang nghe gặp nguyên bản chết mất nhân lời nói sau, xác định không chết.
"Ta tiếp tục ngủ, lại nằm nằm." Lại mộng mĩ nam , vẫn là bát khối cơ bụng mĩ nam.
"Khụ khụ, mọi người đều trở về, việc này không được đối ngoại phô trương, bằng không, thân thủ dị chỗ." Quản gia trong thanh âm, có chút thanh lãnh.