Đệ 276 chương [ tiểu trư chạy cái gì ]
"Đem quần áo mặc vào, ngươi nếu còn tưởng ở tại chỗ này." Nếu người khác, hắn sớm đưa đối phương thượng Tây Thiên .
Nhưng là, nàng bất đồng, nàng tuổi còn nhỏ.
"Thũng sao muốn mặc quần áo, mẫu thân nói tiểu hài tử ngủ không mặc quần áo tương đối hảo." Hồng nhi chớp ánh mắt, dưới ánh đèn, nàng bạch hồng nhuận khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, tràn ngập không hiểu.
"..." Kim dực nhíu mày, Thiên Diệc Sơ đều là thế nào giáo dục tiểu hài tử .
Rơi vào đường cùng, hắn đành phải ôm trơn tiểu bất điểm, nói một câu năm mươi cái lời không đến tiểu chuyện xưa.
Cuối cùng, Hồng nhi mập mạp tay nhỏ bé, ở của hắn khuôn mặt tuấn tú thượng nhất sờ, "Dực ca ca, vì sao tiểu trư muốn chạy?"
"Bởi vì thợ săn muốn bắt nó."
Hồng nhi nhéo nhéo kim dực cái mũi, "Kia thợ săn vì sao muốn bắt nó."
"Bởi vì thợ săn muốn ăn nó."
"Nhưng là, tiểu trư chạy cái gì?"
"..."
"..."
Cứ như vậy, nàng luôn luôn quấn quít lấy hắn, làm cho hắn cho nàng kể chuyện xưa... Vẫn là lặp lại hỏi, thế cho nên nói đến mặt sau, nàng trực tiếp không hỏi lại , khiến cho hắn lặp lại.
Của hắn lửa giận, ở một chút bị cặp kia trong suốt con ngươi đè thấp.
Lần đầu tiên, làm như vậy hào không liên quan sự tình, kim dực trong lòng, một cái ý tưởng, ở không chịu khống chế nẩy mầm.
Sau đó, mặt sau chính là hừng đông, nàng nói nàng muốn xem mẫu thân tỉnh lại không có, khiến cho hắn ôm nàng tới nơi này.
"Vậy ngươi làm chi muốn trang khốc, Hồng nhi không xấu, kia Hồng nhi chính là mỹ nhân ." Hồng nhi cái hiểu cái không gật gật đầu, giống như là như vậy, hắn nói bản thân không xấu, vậy phải là mỹ nhân.
"... Đối... Mỹ nhân..." Kim dực nhíu mày, xem trước mắt tiểu nữ oa, kia nháy mắt, theo cặp kia con ngươi đen trung, sở toát ra vui vẻ, là hắn cho tới bây giờ không thấy quá .
"Dực ca ca, làm sao ngươi không nói chuyện rồi?" Mập mạp tay nhỏ bé, Hồng nhi ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện.
"Hồng nhi, ngươi đối ai đều không có giữ lại?" Bỗng nhiên, kim dực thật muốn biết, Hồng nhi cùng đối hắn bên ngoài nhân là thế nào ở chung .
"Là..." Nàng ở chung nhân cũng liền thượng thanh ca ca, còn có phụ thân cùng mẫu thân, đều là đối với Dực ca ca giống nhau .
"Không có ngoại lệ?" Kim dực tâm, mạc danh kỳ diệu hơi buồn phiền .
Đối ai cũng như vậy, cho nên nói, hắn không là đặc thù kia một cái.
"Cái gì là ngoại lệ." Hồng nhi chớp ánh mắt.
"Cái gì?"
"Liền là cái gì ý tứ, mẫu thân nói ." Hồng nhi ngoan cục cưng giống nhau trả lời kim dực lời nói, còn có thật nhiều tân ngôn ngữ đâu.