Đệ 797 chương [ xấu hổ một màn ]
Đây là hắn hậu cung hiện tại luôn luôn không nguyên nhân.
"May mắn." Thiên Diệc Sơ nghe quá trình, có thể nói là toàn thân buộc chặt, sợ hãi Thâm Uyên nói ra cái gì cái thứ nhất có thể cưới ngươi sở yêu, nhưng là từ nay về sau mặt sẽ có cuồn cuộn không ngừng nữ nhân cùng đi lại.
"Đồ ngốc. Nắm bắt Thiên Diệc Sơ mũi thở, Thâm Uyên bật cười.
Hắn làm sao bất hạnh vận, gặp Thiên Diệc Sơ.
Thâm Uyên dẫn đầu đứng lên, "Sơ Nhi, từ hôm nay trở đi ngươi liền là thê tử của ta, ta là của ngươi trượng phu, ngươi trốn không thoát ."
Này một đường đi tới, rất khúc chiết, hắn thiệt nhiều lần suýt nữa mất đi Thiên Diệc Sơ, nhưng vận mệnh vẫn là chiếu cố hắn, cuối cùng ôm mỹ nhân về.
Thiên Diệc Sơ bên người, nhớ thương của nàng nhân cũng không ít.
"Ta không nghĩ tới muốn chạy trốn." Có hắn ở, liền an tâm, không hơn.
Thiên Diệc Sơ ngồi ở giường, một bên, vai ngoại, lộ, tóc dài hoàn toàn rắc, tản ra hương thơm.
Lúc này, tiếng đập cửa vang lên, Thiên Diệc Sơ nhìn xem ngày, "Lão bản, là Bích Nhi cùng Ninh Nhi, ngươi còn đứng nơi này làm cái gì, không cần."
Thiên Diệc Sơ nắm giữ tiểu nắm tay, tối hôm qua nàng bị bắt nói lớn tiếng như vậy, phỏng chừng người bên ngoài đều nghe thấy được.
"Ân? Không muốn cái gì, chẳng lẽ còn không có uy no ngươi." Thâm Uyên nhẹ giọng cười, quần áo đã mặc được.
Cúi người, ánh mắt cùng Thiên Diệc Sơ tầm mắt chống lại.
"..." Oanh, Thiên Diệc Sơ căm giận cắn răng, uy no! Nàng đã uy chống đỡ được không được.
Nàng đã sớm không muốn
Thật không biết hắn nơi nào đến tinh lực, tối hôm qua đem nàng biến thành...
"Có các nàng ở, lão bản, ngươi không cần phải xen vào ta." Thiên Diệc Sơ một tay lấy Thâm Uyên đẩy ra, nhưng là, cánh tay vươn khi, đệm chăn liền chảy xuống, trước ngực đại phiến phong cảnh, nhìn một cái không sót gì.
"Sơ Nhi, lớn, không đúng, còn biến trắng." Thâm Uyên hào phóng ca ngợi, thâm thúy con ngươi trung, có một chút tình, cốc khiếm.
"Lớn? Ta vốn sẽ không tiểu, hay là ta còn rất đen... Ngươi đang nhìn nơi nào, lão bản, ngươi nói cái gì lớn..." Thiên Diệc Sơ chính là đắc ý nói, nhưng nói đến một nửa, ngây ngẩn cả người.
Theo Thâm Uyên ánh mắt, nàng cảm giác bản thân lại chịu thiệt , hắn nói cư nhiên là, cư nhiên là ngực kia trắng bóng con thỏ.
"Ân, biết là tốt rồi, đây chính là vi phu công lao, phu nhân, buổi tối hẳn là hảo hảo khao khao, nhìn ra đến xem, tương lai phát triển, còn thật khả quan." Thâm Uyên khóe môi, gợi lên một chút tà tứ cười.
"Cái gì... Ngô..." Lải nhải cái miệng nhỏ nhắn, bị hắn ngăn chặn, Thiên Diệc Sơ ôm lấy Thâm Uyên cổ, hung hăng đáp lại , này đại sắc, quỷ, sáng sớm nàng đã bị điều, diễn.