Chương 1041: Ngươi muốn ta uống?
Cùng Thiên Quả Nhi chơi trò chơi nhân, cũng liền mặt xám mày tro đem quần áo mặc vào.
Không có tâm tình ngoạn đi xuống, liền mang theo bằng hữu ly khai.
"Tiểu thư, ta giống như ở nơi nào gặp qua ngươi." Thiên Quả Nhi đang suy nghĩ chuyện gì tình.
Sườn một bên, một cái tam dúm mao nam nhân liền ấn không chịu nổi , hắn đến quán bar đã hơn mười phần chung , khả người tốt như vậy, mọi người đều không có phát hiện.
Tam dúm mao kia đỉnh đầu, đại bộ phận đều là trụi lủi , Thiên Quả Nhi kính râm như trước chưa tháo xuống.
"..." Thiên Quả Nhi trầm mặc, phong nguyệt nơi bắt chuyện phương thức, đều là như vậy tục khó dằn nổi.
"Có thể hay không làm bằng hữu." Tam dúm mao trực tiếp liền ngồi xuống, sau đó hỏi phục vụ sinh muốn một chén rượu.
"Ta không uống rượu." Thiên Quả Nhi đẩy ra.
"Uống một chén, ta bằng hữu cho ngươi uống, là để mắt ngươi." Nam nhân bằng hữu, sắc mặt có chút khó coi.
Hiện tại nữ nhân, đều thích trang thanh cao.
Một bộ không thực nhân gian yên hỏa, một bộ thế ngoại cao nhân bộ dáng.
Trang cái gì trang, tới nơi này, còn làm ra một bộ thanh thuần bộ dáng cho ai xem.
"Ta cho ngươi uống." Vừa thấy chính là tài đại khí thô nhân.
Thiên Quả Nhi không nói chuyện, nàng hiện tại nếu trực tiếp đem nhân giết, thì phải là phạm pháp, nàng khả không muốn bị nhân chú ý tới.
Này hai nam nhân, vừa thấy chính là nhà giàu mới nổi.
Trên tay đội đồng hồ vàng, một thân hàng hiệu, khả thoạt nhìn còn là có chút chẳng ra cái gì cả.
Gặp Thiên Quả Nhi không nói chuyện, hắn cho rằng Thiên Quả Nhi là ở suy xét của hắn điều kiện, động tâm .
Hắn bắt được Thiên Quả Nhi cổ tay, xa lạ nam nhân đụng chạm, trừ bỏ ghê tởm, Thiên Quả Nhi không còn cái khác ý tưởng.
"Im miệng." Ghê tởm nam nhân, Thiên Quả Nhi càng thêm chán ghét.
"Đừng không thừa nhận, theo ta đi, vinh hoa phú quý ngươi đều có." Nam nhân nói hoàn, đã nghĩ muốn thấu đi lên hôn nàng.
Cho tới bây giờ, nàng liền sẽ không chịu nhân uy hiếp, Thiên Quả Nhi cười lạnh, chậm rãi mở miệng, "Ngươi muốn ta uống?"
Lãnh ngạo ngữ khí, tựa như của nàng nhân giống nhau, Thiên Quả Nhi đoạt lấy cái cốc, trực tiếp hắt ở tam dúm mao trên mặt.
Lạnh lẽo mát , trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ theo tam dúm mao trên đầu mát đến lòng bàn chân, bởi vì là ướp lạnh , liền đặc biệt mát.
Tam dúm mao thẹn quá thành giận, một quyền nắm giữ, muốn cấp Thiên Quả Nhi hơn nữa, bất quá Thiên Quả Nhi né tránh mau, kịp thời tránh đi.
Nam nhân không ngờ rằng Thiên Quả Nhi hội thoải mái tránh ra của hắn đánh lén, trực tiếp liền ngã quỵ đi xuống, nếu không là trật hạ, trán của hắn liền chính hảo đánh vào góc bàn thượng.