Chí tôn linh khí sư: Thiên đế thịnh thế độc sủng 3

272 1 0
                                    

Đệ 537 chương [ vì sao muốn mệt ]

Chân toan không thể rơi xuống đất, Thiên Diệc Sơ trước kia chưa bao giờ nghĩ tới, Thâm Uyên kia phương diện, là như vậy khỏe mạnh.

Nàng phải hảo hảo rèn luyện, bằng không sớm hay muộn có một ngày sẽ bị hắn ép khô.

Nhưng nghĩ tới bản thân rốt cục thì hắn nữ nhân , Thiên Diệc Sơ khóe môi, liền luôn luôn giơ lên , trong mắt, chỉ có Thâm Uyên một cái.

"Ân, là Sơ Nhi ." Thâm Uyên ôm lấy Thiên Diệc Sơ, hắn như là mê muội giống nhau, đối thân thể của nàng, căn bản là khống chế không xong.

Nếu không có nàng sơ kinh nhân sự, giờ phút này hắn căn bản là dừng không được đến.

"Về sau không được lấy thân thể của chính mình đùa." Thâm Uyên trùng trùng ở nàng trước ngực cắn một cái, trong lời nói cảnh cáo, thật hiển nhiên.

"Ta lại không có đùa, ta biết ngươi sẽ đến."

"Nếu tới không là ta, tiểu nhị cũng không có thể ở mấu chốt trong thời gian xuất hiện, ngươi muốn làm sao bây giờ." Của nàng không nghe lời, nhường Thâm Uyên tức giận .

"Dù sao ngươi sẽ tìm được ta." Trải qua nấu chảy yêu trì lần đó sau, Thâm Uyên lại đem ngọc hồ lô cột vào nàng trên tay.

Mặc kệ nàng nhân ở đâu, chỉ cần Thâm Uyên muốn tìm đến nàng, đều dễ như trở bàn tay.

"Nhưng cũng không cho còn như vậy." Tối hôm qua thu được tiểu nhị tờ giấy sau, hắn sẽ đến bờ sông tìm nàng, cho rằng nha đầu kia sẽ làm gì, kết quả là thiết trí hảo kết giới, cho hắn kê đơn.

"Không được sẽ không hứa." Thiên Diệc Sơ chu chu miệng, ở Thâm Uyên trên bờ vai cắn một ngụm, tiếp theo, liền đã ngủ.

Loại này vận động, là tối tiêu hao thể lực, huống chi nàng thời gian dài vận động.

...

"Tỷ tỷ, ngươi khả đã trở lại, Phong Bạch thúc thúc nói ngươi cùng Thâm Uyên ca ca đi ra ngoài." Lúc trở về, vừa vặn gặp Phong Bạch ba người ở khách sạn ngoại.

Túy Trúc gặp Thiên Diệc Sơ đã trở lại, cũng liền dừng lại, còn nói đi ra ngoài tìm xem, Thiên Diệc Sơ cùng Thâm Uyên có phải không phải xảy ra chuyện gì.

"Công tử." Phong Bạch gặp Thiên Diệc Sơ là ôm trở về, tưởng sinh bệnh , nhưng là, lúc lơ đãng, thấy Thiên Diệc Sơ trên cổ đại dâu tây.

Cũng liền hiểu cái đại khái, khó trách cả một đêm không trở lại, lại xem xem bản thân công tử, trên mặt ý cười, đó là chưa bao giờ từng có .

Không biết Thái hậu nương nương biết, không gần nữ sắc Hoàng thượng rốt cục trưởng thành, trở thành một cái chân chân chính chính nam nhân, hội là cái gì biểu cảm.

Được rồi, Phong Bạch thừa nhận, bản thân lại tà ác .

Nhưng càng nhiều hơn, là vì Thâm Uyên cao hứng, bị hai mươi năm, cuối cùng có cái hắn thích nữ hài tử xuất hiện .

Thiên Diệc Sơ nếu làm Nam Diễm quốc Hoàng hậu, tự nhiên là không có vấn đề.

Mặc dù là có vấn đề, ở Thâm Uyên trong mắt, cũng thành không xong vấn đề .

Chí tôn linh khí sư: Thiên đế thịnh thế độc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ