Chap6: Những cuộc gọi

371 36 6
                                    

Những ngày gần đây, Naeun luôn nhận được những cuộc gọi kì quặc. Những người gọi tới đều nói rằng họ muốn hẹn hò với cô. Lúc đầu cô chỉ nghĩ rằng họ trêu đùa nên mặc kệ, nhưng càng ngày những người gọi tới càng quá đáng. Những lời lẽ trong các cuộc gọi càng ngày càng trở nên khiếm nhã hơn.

"Này, em gái, em muốn tìm đối tượng hẹn hò sao? Có anh đây này, hãy tới đây với anh đi nào."

"Son Naeun, một cái tên thật đẹp, không biết thân hình em ra sao nhỉ?"

Naeun nhiều lúc muốn phát khóc vì những cuộc gọi đó. Chúng thực sự đã quầy rầy cô khá nhiều, có những cuộc gọi vào lúc nửa đêm, điều đó khiến cho giấc ngủ của không được đầy đủ. Và hậu quả của việc đó là Naeun xuống tinh thần và trên lớp luôn vật vờ như ma vì kiệt sức.

.

.

.

"SON NA EUNNNNNN..."

Tiếng cô chủ nhiệm Kim vang khắp cả dãy lớp học, khiến cho lũ học sinh chả liên quan cũng giật mình thon thót và dĩ nhiên chủ nhân của cái tên bị réo cũng không ngoại lệ.

"Dạ?"

Naeun đang mơ mơ màng màng nằm bỏ ra bàn ngủ vì quá mệt với những cuộc gọi chọc phá đêm qua thì bị tiếng gọi của cô chủ nhiệm khiến cho giật mình mà đứng bật dậy.

"Dạ, dạ cái gì, em có biết là trong giờ của cô thì không được phép ngủ gật không?"

Cô Kim khoanh tay lạnh lùng đứng trước mặt Naeun, bộ dạng thực sự đáng sợ.

"Em, em, xin lỗi cô ạ."

Naeun cúi đầu lí nhí xin lỗi trong khi thầm nguyền rủa những kẻ khiến cho đêm qua cô mất ngủ để giờ xảy ra tình huống này.

"Em là học sinh mới nhưng cũng không thể vì thế mà cô không xử để làm gương cho các bạn khác được, ra ngoài cửa đứng giơ hai tay lên cho đến hết tiết thì thôi."

Cô Kim lạnh lùng phán quyết.

"Cô ơi...em..."

"Không nói nhiều, thi hành mau..."

Naeun chưa kịp xin xỏ gì thêm đã bị cô Kim lườm cháy mặt khiến cho lạnh cả sống lưng mà không dám ho he gì thêm ngoài việc thực thi hình phạt.

Trông con bé lủi thủi đi ra cửa lớp chịu phạt trông đến tội nhưng có kẻ thì lại đang rung đùi ngồi góc lớp cười một cách nham nhở vì thỏa mãn. Và kẻ đó chả ai khác ngoài Oh Hayoung.

.

.

.

"Khổ chưa, ai bảo ngủ trong lớp đúng tiết của ác ma Kim cơ. Tay câu sao rồi, tớ và Eunji unnie đã lấy hộ đồ ăn cho rồi đây này."

Namjoo còn chưa kịp ngồi yên xuống ghế đã liến thoắng cái mồm với Naeun, đứa mà đang xoa bóp cánh tay liên tục vì bị phạt lúc nãy.

"Vẫn đang mỏi nhừ hết đây này. Mà tớ nào có muốn ngủ gục đâu, chẳng qua dạo gần đây luôn có kẻ quấy phá khiến cho đêm tớ không thể nào ngủ nổi được ấy chứ."

[Longfic][Apink][4Minute] Đại chiến học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ