Mình quyết định sẽ viết fic này thành một fic dài hơi nhưng cũng không chắc sẽ dài được đến đâu hehehe. Và thêm một điều nữa là fic này sẽ không chỉ dành riêng cho cặp HaNa mà sẽ còn một vài couple nữa từ Apink và 4minute cho thêm phần thú vị như EunJoo và SoAh vậy nên có thể sẽ có những chap không có sự xuất hiện nhiều của HaNa nha. Hy vọng các bạn sẽ không phản đối :3
"Kim Hyuna, Kim Namjoo còn không xuống đi học đi à, Eunji nó đang chờ dài cổ rồi kia kìa."
Tiếng mẹ ở dưới nhà khiến cho hai chị em họ Kim cuống cuồng vơ vội cặp sách chuẩn bị đi học. Đi được tới nửa cầu thang thì Hyuna chợt nhớ ra mình còn quên điện thoại trên gác nên phi vội lên phòng.
"Chờ chị tý nhé, chị lên lấy điện thoại."
"Ừ, biết rồi."
Namjoo đáp xong liền phi ngay ra cửa khoác tay Eunji hí hửng lôi đi.
"Đi thôi tình yêu."
"Ơ, thế Hyuna đâu?"
Eunji ngơ ngác trong khi chân vẫn cứ bước đi theo cô người yêu bé nhỏ.
"Kệ chị ấy, còn đang mải tìm điện thoại trên phòng kia kìa, chờ bả có mà muộn học mất. Thế giờ tình yêu muốn đi cùng em hay là chờ chị ấy nào."
Namjoo bĩu môi nhìn Eunji với đôi mắt to tròn trông đến là đáng yêu khiến cho trái tim Eunji dù có mạnh mẽ đến đâu cũng đành đầu hàng mà xin thua.
"Thôi nào, em biết là Eunji chỉ muốn đi cùng em thôi mà, đi thôi không chờ Hyuna nữa."
Eunji khoe nụ cười không thấy tổ quốc đâu ra xoa dịu cô người yêu rồi tranh thủ nắm chặt tay Namjoo vui vẻ cùng đi tới trường.
.
.
.
"Tìm thấy điện thoại rồi, đi thôi Namjoo, Eun..."
Hyuna phi ra ngoài hí hả hí hửng sẽ đi học cùng Eunji và Namjoo mà ai ngờ trước cửa nhà chả thấy bóng dáng ai nữa cả. Mặt Hyuna đang hớn ha hớn hở trong bỗng chốc lại lập tức trở thành cái bánh bao thiu.
"Đợi đấy, con lợn Kim Namjoo, về nhà chị nhất định sẽ xử mày. Cả Jung Eunji nữa, lúc trước thì xum xoe xu nịnh tôi để làm quen với em gái tôi. Hai đứa hẹn hò xong rồi thì quay qua trở mặt với bà, không coi bà ra gì nữa à, cứ đợi đấy nhé."
Hyuna chân thì vẫn rảo bước tới trường, miệng vừa lẩm bẩm chửi rủa con em gái và người yêu nó không ngớt, không biết trên đường đến trường Kim Namjoo và Jung Eunji có hắt xì không nữa.
Bỗng chả hiểu từ xó xỉnh nào mấy thằng trông như dân vô học đứng chặn trước mặt Hyuna, đã thế còn cười một cách nham nhở trêu ghẹo.
"Này, cô em, đi đâu mà mặt lại hầm hầm thế kia. Đi chơi với tụi anh đi, đảm bảo cô em sẽ lại thấy vui vẻ liền."
Thế quái nào mà sáng ra Kim Hyuna bị bỏ rơi lại còn gặp phải cái lũ điên này, trong người đang sẵn khó chịu nên nó càng được dịp bốc hỏa.
"Lũ điên, tránh ra cho bà còn đi học. Bà không có hứng thú chơi với tụi bây."
"Cô em làm gì mà nóng thế, xinh thế này cần quái gì phải học, đi chơi với tụi anh có phải hơn không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Apink][4Minute] Đại chiến học đường
Fanfiction"Tôi ghét cậuuuuuu..." "Cậu tưởng tôi thì thích cậu chắc? Ở đó mà mơ đi." "Cậu cũng nghĩ mình ngon sao? Dù trái đất này không còn ai ngoài cậu tôi cũng nhất định không thích cậu đâu." "Được rồi, nhớ giữ lời đó." "Được." "Được." Luôn tranh cãi như ch...