Một buổi trưa nắng nhẹ, gió thi thoáng thổi những cơn nhè nhẹ lay động cây cối trong sân trường, từng nhóm học sinh tụ tập lại ăn trưa lấy thêm năng lượng cho buổi học chiều. Ở một góc sân trường, cũng có một đám học sinh như vậy nhưng ồn ào hơn hẳn.
"Namjooo...Namjoo thân mến, sao hôm nay Namjoo lại xinh thế nhỉ?"
Chorong bỗng dưng nhìn chăm chăm con bạn ra vẻ săm soi vừa liên mồm khen ngợi.
"Ý mày là mọi hôm tao xấu hả?"
"Khồnggggg, hôm nào Namjoo của chúng ta chả xinh, chẳng qua hôm nay đặc biệt rất xinh đẹp đó thôi. Hihihi"
Chorong cười thật tươi hết sức có thể, mắt thì luôn hướng về phía con bạn cùng lớp ra vẻ vô tội, nhưng Namjoo cũng đâu phải đứa ngây thơ nó có thể cảm nhận có điều gì đó bất thường, không phải bỗng dưng con bạn lại nổi hứng lên khen nó được mặc dù nó biết việc nó xinh là điều khỏi phải bàn cãi rồi.
"Rốt cục mày muốn gì? Mau khai ra, không thể tự dưng lại lên cơn khen tao được."
"Hihihi, mày đúng là không những xinh mà còn thông minh nữa đó nha."
"Khỏi nịnh đi, có gì nói mau."
"Chả là dạo này tao đang nghèo nên không có tiền mua đồ ăn trưa, hình như mày mang hơi nhiều đồ ăn nhỉ, chắc mình mày không ăn hết đâu nên cho tao ăn chung với nha, nha, nha..."
Chorong ra vẻ năn nỉ Namjoo không quên đính kèm khuôn mặt cún con vô tội cố gắng tìm kiếm sự đồng cảm từ phía con bạn với hi vọng trưa nay cái dạ dày rỗng không của mình sẽ được lấp đầy. Nhưng Chorong đã giở trò này với nhầm người rồi, ai chứ Namjoo thì trò đó không hề hiệu quả tý nào, nó đáp trả Chorong với thái độ vô cùng quả quyết.
"Không, đừng hòng ăn một miếng nào đồ ăn của tao, đúng là tao không ăn hết được cơ mà tao không mang đồ ăn cho mình tao, chỗ này còn cho cả chị Eunji nữa. Thế nên mày đừng hòng đụng vào nhe con quỷ."
Namjoo lôi đống đồ ăn về phía nó, quyết giữ chỗ đồ ăn thật chặt, ánh mắt thì như muốn bắn ra tia điện nhìn về phía con bạn đầy sự đề phòng.
"Xùy, không cho thì thôi, đồ xấu tính từ lúc yêu vào cái mày lúc nào cũng chỉ nghĩ tới người yêu chả buồn nghĩ gì đến hội chị em bạn bè nữa cả."
Chorong bĩu môi nhìn Namjoo ôm trọn đống đồ ăn với thái độ khinh bỉ.
"Kệ tao, đợi đến lúc mày tìm được người yêu thì cũng sẽ chẳng khác gì tao thôi con dở ạ, cứ đợi đó."
Namjoo lè lưỡi chọc tức con bạn, tay thì vẫn nhất quyết không rời khỏi chỗ đồ ăn nó đã chuẩn bị kĩ càng cho người thương của nó. Hai đứa cứ thế chọc qua chọc lại, chẳng mấy chốc mấy đứa còn lại cũng xuất hiện nhập bọn cùng hai đứa.
"Naeunieee...hôm nay cậu xinh thế."
Chorong lại giở trò cũ với Naeun y hệt như lúc nãy nó làm với Namjoo khi vừa mới thấy bóng dáng Naeun tiến lại gần phía mình.
"Đừng tin lời nó, Naeun. Nó khen cậu xinh chỉ để xin đồ ăn của cậu thôi, đừng có cho."
Naeun thậm chí còn chưa kịp phản ứng với lời khen của Chorong thì Namjoo đã nhảy vào phá đám nhanh chóng dập tắt ý định của con bạn vốn đã bất thành với nó lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Apink][4Minute] Đại chiến học đường
Fanfiction"Tôi ghét cậuuuuuu..." "Cậu tưởng tôi thì thích cậu chắc? Ở đó mà mơ đi." "Cậu cũng nghĩ mình ngon sao? Dù trái đất này không còn ai ngoài cậu tôi cũng nhất định không thích cậu đâu." "Được rồi, nhớ giữ lời đó." "Được." "Được." Luôn tranh cãi như ch...