Chap10: Màn báo thù của Son Naeun

373 33 34
                                    

Chân thành xin lỗi các bạn vì ra chap lâu tại mình đi làm suốt nên không có nhiều thời gian TT____TT Và cũng vô cùng cảm ơn vì đã chờ đợi fic của mình.

Cuối cùng thì ngày hội trường cũng đã đến, ai cũng hào hứng mong chờ tới ngày này, đơn giản thôi, bởi lẽ đến trường mà không phải đi học, mà lại còn được đàn đúm với lũ bạn bè thì ai chả háo hức cơ chứ. Và có một nhóm người còn hứng thú hơn hết thảy, cho âm mưu sắp tới của chúng.

Ở một góc nhỏ, phía sau những dãy lớp học đang tràn ngập sự ồn ào của ngày hội trường là bốn cái đầu đang túm tụm nhỏ to ra chiều bí mật lắm, bóng tối ôm lấy của cả bọn như thể che kín mưu đồ của chúng vậy.

"Thế nào rồi? Đã mượn được đồ của lớp bên chưa?"

"Dĩ nhiên là được rồi. Kim Namjoo này là ai cơ chứ."

"Vậy là được rồi, chúng mình đi chuẩn bị thôi."

"Ừ, đi thôi. À mà khoan, thế ai dụ nó tới?"

"Ừ nhỉ, quên mất đấy, ai bây giờ nhỉ?"

"Sohyun, mày đi gọi nó tới đi."

"Sao lại là tao?"

"Thế mày có muốn được bôi trét phấn son lên mặt không?"

"Ờ, được rồi vậy để tao đi dụ nó."

"Vậy nhé. Giờ bọn tao đi chuẩn bị trước, lát nhớ dụ nó tới phòng tập đó."

Đoạn hội thoại nhanh chóng kết thúc, ba trong bốn đứa nhanh chóng chạy về hướng phòng tập ngay gần đó, trên tay là hàng đống vải màu trắng và nhiều thứ linh tinh khác. Nhưng được một đoạn thì một trong ba cái bóng đang hướng về phòng tập chợt khựng lại, nói gì đó với hai cái bóng còn lại rồi chạy quay trở lại con đường cũ đuổi theo đứa thứ tư đang lững thững đi về phía sân trường náo nhiệt.

"Kkwon, Kkwonsso...chờ tao chút."

Tiếng gọi khiến cho cái đứa đang nhởn nhơ tản bộ dừng lại chờ đợi con bạn đang chạy hết tốc lực tới chỗ mình.

"Gì thế?"

"Tao có việc nhờ mày."

"Việc gì, miễn không phải đi mua pizza cho mày nha."

Sohyun nhìn nhìn con bạn với thái độ dè chừng. Ai ngờ lại nhận được phản ứng khá dữ dội từ phía nó.

"Con dở này, mày làm như tao lúc nào cũng chỉ biết tới pizza thôi ấy."

Mồm nói, tay Namjoo cũng không quên đập đập vào vai con bạn mấy phát.

"Ơ, thế không phải à?"

"Thôi ngay, con điên này, ngoài pizza đời tao còn có Eunji nhé."

Tay Namjoo vẫn cứ thế mà tấn công một bên vai của Sohyun tới tấp, không hề có dấu hiệu dừng lại. Mặc dù sức Namjoo chỉ như đuổi muỗi nhưng đánh nhiều và liên tục thì Sohyun cũng biết đau nên gào loạn cả lên.

"Đauuuuu..."

"Biết đau là tốt, từ giờ ngưng việc coi thường pizza và Eunji của tao, rõ chưa?"

[Longfic][Apink][4Minute] Đại chiến học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ