♥1

174 6 1
                                    

' KPOP? What the Fuck? Ano yan? Pang bakla yan! Mga bakla ang Kpop! '

Yan yun eh. Yan yung sinabi ko sa sarili ko nung narinig ko ang mga classmates ko na naguusap-usap dahil sa KPOP na yan! Mapapagkamalan mo pang nagaagawan sila sa isang sapatos na 80% sale na sa Department Store sa sobrang gulo nila. Nakakabwiset nga noon eh. Ang iingay nila. I mean, over

Hindi naman talaga ako Kpop Hater noon eh. Sadyang hindi ko sila FEEL noon. Parang nababaduyan lang ako. Alam mo yung feeling? Isipin mo nga.. makakita ka ba naman ng LALAKE sa LALAKE?! Nagyayakapan, nagsusubuan, naghahalikan?! Tapos hindi ka maE-E-E-E-Electric Shock niyan? TAS YUN PALA.. FANSERVICE ANG TAWAG DUN. 

And mga LALAKE? Nakasuot ng mga sando na tingin na yung cleavage nila. Mga Pink ang damit? (Sorry ah TOP) TAS YUN PALA, FASHION/STYLE ANG TAWAG DUN.

I mean, WHAT THE HELL?

Then I realized...

HAHAHAHAHAHA. KPOP? BAKLA? Ano yun? Kelan pa nagkaGender ang Genre ng Music? Porket pareho sila may letters na GEN? GENyen na agad kayo? I mean, AKO? Ang sama ko naman! Pero, ganun na rin. Para na rin ito dun sa mga Anti-Kpop. Kung saka-sakaling may nagbabasa nitong Anti-Kpop. 

YAH! Hindi ko alam eh.. Ayaw ko noon sa Kpop kasi basta!

Pero It all started with EXO then I started Loving Kpop. :')

Not literally. It all actually started with Wattpad na hindi ko rin bet noon.

NOON na sumikat ang She's Dating The Gangster by SGWannabe (hindi ko alam ang spelling) sa school namin! Maraming tumatanong sa akin na classmates ko kung alam ko daw ba yun. Edi sabi ko ' NOPE, And I'm not interested. ' So sabi nila.. iTry ko na lang ang Wattpad. Maganda raw dito eh. Pero I still said ' Nah, Not interested. 

But then.. I don't know why kung pano ako nakapunta sa Wattpad. It was a magic. Hahaha. Then sabi ko nga noon eh hindi ako interesado and so on. Pero I ate my words. Isinulat ko yung sinabi ko sa papel then kinain ko! HAHAHA Joke lang! 

Ayun nga! I ate my words mentally. Nahiya tuloy ako noon kay YASMINE (Yeah. Itago natin siya sa pangalang iyan.) noong naEnganyo ako ng kung ano man na magimpake na at manirahan sa Wattpad. Galing kasi ako noon sa MangaFox. Alam na.. Otaku ako noon dati eh, Ngayon Kpopper na.

Pero kahit na Andito na ako sa Wattpad.. hindi ko pa rin nababasa ang SDTG. Madami na kasi akong nadinig na Spoilers tungkol sa story. And I don't like Spoilers. Too much spoilers. Kaya nawalan ako ng interest dun.

PERO! May binasa akong isang storyyy. Maganda siya! Ano ka ba! What happens when Mr. player married the N.E.R.D? by ChiHoon16. Dito yun ehh! Nasa chapter 30 and above na ako nung napansin ko yung MULTIMEDIA na ang gwapo. Then I immediately looked sa CHARACTERS. Then boom Luhan (ExoM) - Prince Zane Chua Monroe ..

Press Ctrl T - types google - types Luhan - EXO (Band) wiki - CLICK - reads about them - got interested - Ctrl T - types google images - types EXO  - BOOM Ovaries Explodes = Instant EXOtic.

Since that day.. I LOVED EXO. 

I'm so messed up. Why the hell did I titled this story IT STARTED WITH EXO when it's actually Wattpad. Through Wattpad.. I discovered Luhan. Exo M member. And with that.. I became a Kpopper because of EXO. But I don't mind it at all. I don't hate you wattpad. Actually, I love you. :') Ayy charot! 

It all started with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon